Đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024, 3 con giáp Tương Hại giáng họa, tiểu nhân hãm hại, rắc rối vây quanh, tiền tài thiếu kém

Tâm linh - Tử vi 19/02/2024 07:02

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi bị Tương Hại giáng họa vào đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024 nhé!

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024, Thương Quan lâm vận nên công việc trắc trở, không thuận lợi như mong muốn. Ngọ phải giải quyết những công việc còn tồn đọng từ trong tuần. Muốn nghỉ một ngày cũng khó, bạn mà nghỉ thì không ai làm hộ cho, người khác làm việc thì bạn không tin tưởng.

Đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024, 3 con giáp Tương Hại giáng họa, tiểu nhân hãm hại, rắc rối vây quanh, tiền tài thiếu kém - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ tương trợ cho Ngọ tránh được những lời đồn không hay về mình từ miệng lưỡi thiên hạ. Nay bạn được bạn bè và người thân động viên. Con giáp này cũng có ý thức trong việc quan tâm, chăm sóc cho gia đình, người yêu.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024, tuổi Sửu gặp không ít rắc rối. Con giáp này cần phải lưu ý nhiều hơn đến các mối quan hệ trong chuyện làm ăn để tránh bị kẻ xấu ném đá giấu tay. Đồng thời cần phải để tâm hơn vào mỗi việc mình làm để tránh những sai sót có thể xảy ra.

Đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024, 3 con giáp Tương Hại giáng họa, tiểu nhân hãm hại, rắc rối vây quanh, tiền tài thiếu kém - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thổ khí vượng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của tuổi Sửu. Bản mệnh dễ đau ốm và mệt mỏi. Để đảm bảo công việc và tài lộc không trở ngại thì khỏe mạnh chính là điều kiện cần thiết nên cần nghỉ ngơi hợp lý và sinh hoạt điều độ để có hiệu quả làm việc tốt nhất.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024, Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất cần cẩn trọng trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân hãm hại trong hôm nay. Làm việc gì bạn cũng nên tập trung, chớ nên tin người quá đáng, việc gì cũng cần phải kiểm chứng thông tin kỹ càng.

Đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024, 3 con giáp Tương Hại giáng họa, tiểu nhân hãm hại, rắc rối vây quanh, tiền tài thiếu kém - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh tế chớ vội vàng chạy theo xu thế hoặc nghe theo lời rủ rê của những người không đáng tin cậy. Bạn cần hiểu rõ tình thế trước mắt và khả năng của bản thân để tránh làm những việc mù quáng, gây tổn hao tài sản.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Ba 13/2/2024, 3 con giáp có điềm báo tiểu nhân phá hoại, gặp nhiều khó khăn trong tài lộc và tình duyên

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn trong tình duyên và tài lộc vào đúng ngày mai, thứ Ba 13/2/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT