Đúng ngày mai, thứ Ba 30/1/2024, 3 con giáp Thiên Quan giáng họa, Tiểu Nhân rình rập, bị kẻ xấu hãm hại, gặp họa phá tài, tiêu hao tiền của

Tâm linh - Tử vi 29/01/2024 07:07

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Ba 30/1/2024!

 

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/1/2024, tuổi Dần có nguy cơ gặp phải tiểu nhân trong công việc. Đặc biệt con giáp này nên cẩn thận kẻo có kẻ lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt những thành quả đã đạt được. Bên cạnh đó, bản mệnh đang bắt đầu tính đến các kế hoạch lâu dài hơn và đây là việc làm cần thiết để có bước tiến vững chắc.

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/1/2024, 3 con giáp Thiên Quan giáng họa, Tiểu Nhân rình rập, bị kẻ xấu hãm hại, gặp họa phá tài, tiêu hao tiền của - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần cảm thấy khó chịu trong lòng khi có nỗi khổ mà chẳng thể nói được ra, cứ phải nhẫn nhịn. Chuyện lâu cũng thành vết thương sâu. Kẻ tiểu nhân biết được điều đó nên có thể sẽ bày mưu tính kế để nhân lúc này khiến cho tình cảm gia đình của con giáp này có thể rạn nứt.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/1/2024, Tương Hại gây nên không ít bất lợi cho chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ. Bản mệnh ngày càng thiếu kiên nhẫn, thường xuyên giận hờn trách móc vu vơ khiến cho tình yêu giữa 2 người trải qua đủ sóng gió. Đôi bên không ai chịu xuống nước để giải thích, cùng thi gan, kết quả là sứt mẻ tình cảm là điều tất yếu.

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/1/2024, 3 con giáp Thiên Quan giáng họa, Tiểu Nhân rình rập, bị kẻ xấu hãm hại, gặp họa phá tài, tiêu hao tiền của - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cục diện tương xung còn báo hiệu tuổi Sửu có thể gặp phải rắc rối trong vận trình tình cảm khiến tâm trạng khá ủ rũ, nặng nề. Có điềm báo ngoại tình hay người thứ ba chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách khó thể xóa nhòa giữa cặp đôi.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/1/2024, họa tiểu nhân nhắc nhở tuổi Mùi làm gì cũng phải hết sức thận trọng và tính toán trước sau để hạn chế rủi ro. Những kẻ ghen ghét đang ngấm ngầm tìm cách phá hoại những gì bản mệnh đang có, đang làm.

Đúng ngày mai, thứ Ba 30/1/2024, 3 con giáp Thiên Quan giáng họa, Tiểu Nhân rình rập, bị kẻ xấu hãm hại, gặp họa phá tài, tiêu hao tiền của - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Càng những lúc như vậy, tuổi Mùi càng cần phải giữ được bình tĩnh để có cách ứng phó hiệu quả với những chiêu trò của kẻ tiểu nhân. Cây ngay không sợ chết đứng, đừng để hoàn cảnh khiến con giáp này đánh mất sự sáng suốt vốn có của mình. Vận trình tình cảm đôi lứa cũng không diễn ra như ý khiến tuổi Mùi mang trong lòng không ít muộn phiền.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Ba 23/1/2024, 3 con giáp đen tận cùng, xui tận mạng, tiền vàng đội nón ra đi, tình duyên buồn phiền

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Ba 23/1/2024!

TIN MỚI NHẤT