Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ có ý nghĩa gì?

Tâm linh - Tử vi 06/12/2020 15:45

Vị trí của nốt ruồi thường ám chỉ một ý nghĩa nào đó. Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ cũng tương tự như vậy. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng đọc bài viết!

Nội dung bài viết

Bàn tay là bộ phận quan trọng giúp con người thực hiện chức năng cầm nắm đồ vật. Căn cứ vào kích thước, hình dáng, đường chỉ tay mà người ta có thể phần nào dự đoán được tử vi, tướng số và vận mệnh tương lai. Và nốt ruồi ở lòng bàn tay cũng phần nào ảnh hưởng tới vận mệnh của chính bạn. Nhiều chị em thắc mắc nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ hàm ý điều gì? Mời bạn cùng Phunuvagiadinh xem bài viết dưới đây!

not ruoi o long ban tay phai phu nu 1
Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ có ý nghĩa gì? - Ảnh minh họa: Internet

Ý nghĩa chung của nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng học thì không chỉ có hình dáng hay đường chỉ tay, kích thước lòng bàn tay mới thể hiện được số mệnh, vận kiếp của con người. Kể cả những chi tiết nhỏ như nốt ruồi, kích thước hay vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay cũng phần nào bật mí được tướng số, hậu vận tương lai của gia chủ.

Thuật tướng số đánh giá chung rằng những người sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay đa số rất thông minh, cẩn thận và nhạy bén. Trước khi làm bất kỳ việc gì, họ cũng đều cân nhắc và tính toán chu toàn, kỹ lưỡng. 

not ruoi o long ban tay phai phu nu 2
Nhìn chung, nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là quý tướng - Ảnh minh họa: Internet

Xét về đường tình duyên, những người có nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay thường có số mệnh đào hoa, được rất nhiều khác giới để ý, quan tâm. Tóm lại, nốt ruồi ở lòng bàn tay được xem là quý tướng, mang lại nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống cho gia chủ. 

Tuy nhiên, trên thực tế, không phải nốt ruồi nào nằm trong lòng bàn tay cũng có vận số tốt hay giống nhau. Tùy theo màu sắc, kích thước và vị trí cụ thể của từng nốt ruồi để xem xét thật cẩn thận cũng như xác định được vận số của mình một cách chính xác.

Xem tướng số của nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ

Nốt ruồi son ở lòng bàn tay phải phụ nữ thể hiện bạn là một con người đúng chuẩn người phụ nữ của gia đình. Gia đình là tất cả đối với bạn, vì vậy bạn luôn dành thời gian vun vén, chăm sóc cho tổ ấm của mình dù có bận bịu công việc đến đâu. Đặc biệt, bạn còn là người biết quán xuyến tất cả mọi việc trong gia đình, biết chi tiêu, tính toán hợp lý.

not ruoi o long ban tay phai phu nu 3
Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ thể hiện họ là người phụ nữ của gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Nói tóm lại, nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ thể hiện người có tinh thần trách nhiệm cao, vô cùng khiêm tốn, luôn coi trọng chữ hiếu, lời hứa. Do đó, những người này thường ghét ai khoác lác, ba hoa, nói hay mà cày giở.

Thế nhưng, điểm trừ của họ lại là tính sở hữu cao trong chuyện tình cảm, hay ghen tuông, không muốn nửa kia của mình có các mối quan hệ khác giới, kể cả trong công việc. Bởi vậy, cuộc sống hôn nhân thỉnh thoảng sẽ có xung đột, ghen tuông vô cớ.

Một số ý nghĩa khác về nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay trái của nữ

Người nữ có nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay trái là người có số hưởng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, khá thuận lợi trong công việc, ít khó khăn, vất vả. Về tính cách, người này là người sống nội tâm, không mấy khi thể hiện cảm xúc hay tâm tư tình cảm của mình ra bên ngoài.

not ruoi o long ban tay phai phu nu 4
Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái nữ thể hiện số hưởng - Ảnh minh họa: Internet

Mặt khác, họ có tính hiệu thắng cực kỳ cao, luôn muốn tranh giành thắng thua, hư danh cho bản thân mình. Nếu may mắn sở hữu nốt ruồi son (có màu đỏ) trong lòng bàn tay trái thì đường tình duyên vô cùng thuận lợi. Sau khi kết hôn, đời sống vợ chồng sẽ rất hòa thuận, hạnh phúc nhờ lấy được một người chồng tâm lý, biết chia sẻ, quan tâm.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay trái của người nam

Khác với phụ nữ, nếu đàn ông có nốt ruồi ở lòng bàn tay trái thì thường có tính cách hướng ngoại, rất hòa đồng và cởi mở với mọi người, là người có cá tính mạnh mẽ. Trong công việc cũng như bất kỳ mối quan hệ nào, họ đều cực kỳ nhiệt tình, lăn xả bản thân để hoàn thành.

not ruoi o long ban tay phai phu nu 5
Người nam có nốt ruồi ở lòng bàn tay trái có tính hướng ngoại - Ảnh minh họa: Internet

Bản chất của người đàn ông có nốt ruồi trong lòng bàn tay trái là quan sát tốt, luôn đánh giá và nhìn nhận mọi vấn đề một cách chuẩn xác. Do đó, họ tường nắm bắt tốt tâm lý cũng như suy nghĩ của đối phương khi giao tiếp. Tuy nhiên, theo thuật tướng số, đây là mẫu người đàn ông đào hoa, đa tình, thích tự do, phóng khoáng. Vì vậy, cuộc sống hôn nhân dễ gặp phải những rắc rối do sự xuất hiện của người thứ ba.

>>> Xem thêm:

- Tìm hiểu: Nốt ruồi ở khóe mắt nói lên điều gì?

- Theo nhân tướng học thì nốt ruồi trên ngực phụ nữ nói lên điều gì?

Nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay phải của người nam

Nốt ruồi nằm ở bàn tay phải của nam giới thể hiện vận mệnh khá tốt. Mặc dù thời trẻ gặp đôi chút khó khăn trong công việc nhưng cuộc sống sẽ ổn định, sự nghiệp sẽ thăng tiến sau năm 28 tuổi.

not ruoi o long ban tay phai phu nu 6
Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nam thể hiện vận mệnh khá tốt - Ảnh minh họa: Internet

Theo nhân số học, tính cách của người này vô cùng quyết đoán, dứt khoát và biết làm chủ các mối quan hệ. Đặc biệt, họ có tính tiến thủ cao, tham vọng, bất chấp đạt được mục đích của mình trong một số trường hợp.

Về đường tình duyên, họ lại ích kỷ, cứng nhắc, không muốn người bạn đời của mình tiếp xúc nhiều với người khác. Vì vậy, thường họ sẽ trải qua đổ vỡ hôn nhân 1 lần rồi mới được yên ấm.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ cũng như tướng nốt ruồi ở một số vị trí khác. Mong rằng, bài viết hữu ích với bạn!

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo nhân tướng học thì nốt ruồi trên ngực phụ nữ nói lên điều gì?

Theo nhân tướng học thì nốt ruồi trên ngực phụ nữ nói lên điều gì? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

TIN MỚI NHẤT