Phá cách để có ‘cuộc yêu’ hoàn hảo hơn cùng người ấy, học ngay kẻo lỡ

Sống khỏe 05/03/2024 10:57

Một chút đổi thay có thể làm cho đối phương thêm hứng thú, bạn đã thử qua những cách này chưa? Nếu chưa hãy áp dụng ngay vào tối đêm nay nhé!

Đầu tiên hãy tạo nên sự quyến rũ đầy hấp dẫn

Đây là bước khởi đầu cần thiết, hãy tạo hình ảnh hấp dẫn, đầy gợi cảm trong mắt của người bạn đời. Một chút son môi đỏ tươi, một chút hương nước hoa quyến rũ, áo quần nội y gợi cảm…

Chọn cho mình bộ đồ lót tinh tế

Hãy cho chồng bạn thấy bạn rất gợi cảm trước mắt anh ấy. Mặc một bộ đồ lót ren quyến rũ khiến chồng bạn ngạc nhiên. Nên chọn đồ lót không chỉ làm bạn đẹp lên mà còn khiến bạn thoải mái. Bạn càng cảm thấy mình hấp dẫn thì bạn càng có thời gian thú vị gần  gũi người bạn đời.

Phá cách để có ‘cuộc yêu’ hoàn hảo hơn cùng người ấy, học ngay kẻo lỡ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào

Trao cho nhau những nụ hôn với ánh mắt trìu mến. Những va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu, thúc đẩy ham muốn tình dục, đây chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn”.

Một chút tinh nghịch thêm phần hấp dẫn đối phương

Đừng để mọi thứ nhàm chán, nhất là trong phòng ngủ. Bạn hãy trêu đùa anh ấy cho đến lúc chàng không thể nào kiềm chế được bản thân và lao vào bạn như con thiêu thân. Thay đổi trong phòng the chính là cách để bạn giữ nhiệt cho “chuyện yêu” thêm thú vị.

Cô gái đôi mươi chia sẻ bí quyết ‘hâm nóng’ lại ‘LỬA YÊU’

Chuyện ‘lên giường’ với phụ nữ không đơn giản chỉ là nằm yên hưởng thụ. Nếu bạn biết đến những điều này không chỉ có cuộc ‘mây mưa’ trọn vẹn mà nửa còn lại của nàng vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT