Những điều cần nhớ khi ‘yêu’ các cặp đôi không nên bỏ qua để có được những đêm mặn nồng

Sống khỏe 05/03/2024 05:35

Nếu bạn muốn có những đêm ‘nhớ mãi không thôi’ thì hãy nhanh nhanh học ngay những bí quyết này nhé! Chắc chắn rằng nửa kia chỉ có mê và có đắm thôi đấy.

Đổi gió trong kỳ nghỉ

Chẳng tội gì bỏ qua cơ hội hiếm hoi này, 2 người vừa được xả hơi, vừa thay đổi không khí cho "chuyện ấy". Nhiều cặp đôi chia sẻ rằng, sau mỗi kì nghỉ, chuyến du lịch, họ như được yêu lại từ đầu. Vì vậy, tranh thủ những ngày nghỉ để hâm nóng chuyện gối chăn là ý kiến tuyệt vời cho các cặp đôi.

Xoa dịu người yêu sau những trận cãi vả

Hầu hết các cặp vợ chồng đều phải đối mặt với xung đột thường xuyên, và quan hệ tình dục sau khi trải qua tranh cãi có thể là cách hay để hàn gắn mối quan hệ giữa hai người.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng sex có thể thay đổi đàn bà sau mỗi cuộc cãi vã. Và thực tế, nhiều phụ nữ giàu kinh nghiệm cũng tiết lộ mọi giận hờn, bực tức sẽ theo "chuyện ấy" mà tan biến hết.

Những điều cần nhớ khi ‘yêu’ các cặp đôi không nên bỏ qua để có được những đêm mặn nồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thay đổi với cảm giác mạnh

Đàn ông luôn thích chinh phục các thử thách, trong "chuyện ấy" cũng vậy. Hãy 1 lần trải nghiệm cảm giác mạnh khi "yêu" người ấy bằng cách gấp rút nhập cuộc, lao vào giật tung quần áo của đối phương giống như 2 con thú đang hằm hè muốn ăn thịt nhau, thực hiện màn dạo đầu hỏa tốc và "đánh nhanh thắng nhanh".

‘Yêu’ kiểu đánh nhanh rút gọn

Nếu bạn luôn cực kỳ bận rộn, "yêu" nhanh là giải pháp phù hợp với hoàn cảnh của bạn. Chỉ cần đảm bảo 2 người cùng khao khát nhau thì việc "yêu" nhanh gọn, chớp nhoáng, có thể bỏ qua màn dạo đầu vẫn thực sự tạo được hưng phấn, thích thú cho bạn cũng như người tình.

Phá cách để có ‘cuộc yêu’ hoàn hảo hơn cùng người ấy, học ngay kẻo lỡ

Một chút đổi thay có thể làm cho đối phương thêm hứng thú, bạn đã thử qua những cách này chưa? Nếu chưa hãy áp dụng ngay vào tối đêm nay nhé!

TIN MỚI NHẤT