Xuất hiện trong tấm poster mới nhất của Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến thể hiện visual đỉnh cao nhưng vẫn bị chê vì điều này

Sao quốc tế 03/06/2022 17:07

Hình ảnh của Tiêu Chiến trong phim Ngọc Cốt Dao đang thu hút sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ.

Nhân dịp Tết Đoan Ngọ (5/5), ê-kíp đoàn làm phim Ngọc Cốt Dao đã tung ra poster mới trong đó, đáng chú ý nhất có sự xuất hiện của Tiêu Chiến. 

Xuất hiện trong tấm poster mới nhất của Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến thể hiện visual đỉnh cao nhưng vẫn bị chê vì điều này - Ảnh 1
Tấm poster khiến nhiều người bàn tán xôn xao - Ảnh: Internet

Cụ thể trong bức ảnh, người hâm mộ không khỏi phất khích trước visual đỉnh cao của nam diễn viên, góc nghiêng thần thánh đi cùng sống mũi cao khiến cho nhan sắc của anh chàng thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, bộ trang phục càng giúp Tiêu Chiến thêm phần nổi bật.

Đứng giữa những lời khen ngợi dành cho mỹ nam họ Tiêu, cũng xuất hiện những lời bình luận chê bai như  dân mạng cho rằng Tiêu Chiến đang cố thể hiện độ đàn ông trong bức ảnh này?

Được biết cũng mới gần đây, netizen đồng loạt chia sẻ ảnh Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn với bộ trang phục màu xanh ngọc khá đồng điệu. Nhan sắc của cả hai khiến nhiều người không khỏi phần ngưỡng mộ vì quá đẹp. Tuy nhiên điều khiến dân tình "hú hồn" nhất chính là bộ cánh khá bánh bèo của Tiêu Chiến với hai vạt áo đính đầy hoa. Điều này khiến dân tình cảm thấy chưa đẹp và không phù hợp.

Xuất hiện trong tấm poster mới nhất của Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến thể hiện visual đỉnh cao nhưng vẫn bị chê vì điều này - Ảnh 2
Trang phục của Tiêu Chiến khiến nhiều netizen cảm thấy không hài lòng - Ảnh: Internet

Ngọc Cốt Dao là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, xoay quanh câu chuyện tình vô cùng ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần ngang trái, bi thương về Thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng, cô độc - Thời Ảnh và Chu Nhan - quận chúa Xích tộc nhiệt tình, trượng nghĩa. 

Thái tử Thời Ảnh là người thanh lãnh, trầm ổn, mang thân phận cao quý, trong khi đó quận chúa Chu Nhan lại nhiệt tình, trượng nghĩa, chính trái tim thuần khiết của Chu Nhan đã khiến một Thời Ảnh cứng nhắc trở nên mềm mỏng, phá lệ. Nàng đã từng phá vỡ mọi giới hạn để trở thành nhiều “lần đầu tiên” của Thời Ảnh, cuối cùng trở thành mối tình khắc cốt ghi tâm, chấp niệm cả đời của vị thần quan cao tại thượng ấy.

 

TIN MỚI NHẤT