Xa Thi Mạn bội thu tại lễ trao giải TVB, cảm thấy như đang mơ: "Tim tôi vẫn đập rất nhanh"

Sao quốc tế 16/01/2024 16:14

Xa Thi Mạn lập kỷ lục khi khi nhận một lần ba giải tại TVB Anniversary Awards.

Lễ trao giải TVB đã được tổ chức tại Hong Kong tối 14/1 vừa qua nhằm vinh danh các nghệ sĩ, tác phẩm xuất sắc trong năm 2023. Trong đó, Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm chú ý khi giành tới ba chiếc cúp vàng. Nổi bật nhất trong đó là chiến thắng vang dội ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất". Ngoài ra người đẹp còn được xướng tên ở hai hạng mục quan trọng khác là "Nữ diễn viên được yêu thích nhất Malaysia" và "Nữ diễn viên được yêu thích nhất khu vực Vịnh Lớn". Ngoài 3 giải này, Xa Thi Mạn còn xuất sắc nhận giải Nữ nghệ sĩ mặc đẹp nhất

Xa Thi Mạn bội thu tại lễ trao giải TVB, cảm thấy như đang mơ: 'Tim tôi vẫn đập rất nhanh' - Ảnh 1
Lễ trao giải TVB đã được tổ chức tại Hong Kong tối 14/1 vừa qua nhằm vinh danh các nghệ sĩ, tác phẩm xuất sắc trong năm 2023.
Xa Thi Mạn bội thu tại lễ trao giải TVB, cảm thấy như đang mơ: 'Tim tôi vẫn đập rất nhanh' - Ảnh 2
Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm chú ý khi giành tới ba chiếc cúp vàng.
Xa Thi Mạn bội thu tại lễ trao giải TVB, cảm thấy như đang mơ: 'Tim tôi vẫn đập rất nhanh' - Ảnh 3

Xa Thi Mạn còn xuất sắc nhận giải Nữ nghệ sĩ mặc đẹp nhất

Trao đổi với giới truyền thông sau buổi lễ, Xa Thi Mạn nói rằng thành tựu cô đạt được tại Lễ trao giải TVB khiến cô vẫn cảm thấy như đang mơ. "Tim tôi vẫn đập rất nhanh, thực sự tôi vẫn chưa bình tĩnh lại. Tôi thực sự biết ơn mọi người vì đã cho tôi một đêm đáng nhớ ngày hôm nay. Tôi chắc chắn sẽ không quên mọi chuyện xảy ra tối nay".

Ngoài ra, khi được cánh phóng viên hỏi về việc Nữ Hoàng Tin Tức mà cô đảm nhận vai chính giành được nhiều giải thưởng, cô nói: "Tôi rất hạnh phúc! Ngoài giải "Phim truyền hình hay nhất", các diễn viên khác cũng giành được giải nên mọi người thực sự rất vui". Được biết, ngoài 3 chiến thắng thuộc về nữ chính Xa Thi Mạn, Nữ Hoàng Tin Tức còn thắng ở các giải phụ: Phim truyền hình xuất sắc nhất, Phim TVB được yêu thích nhất tại khu vực Vịnh Lớn, Nam diễn viên chính TVB được yêu thích nhất tại Malaysia, Nữ diễn viên phụ xuất sắc, Nhạc phim hay nhất.

Xa Thi Mạn bội thu tại lễ trao giải TVB, cảm thấy như đang mơ: 'Tim tôi vẫn đập rất nhanh' - Ảnh 4
Xa Thi Mạn nói rằng thành tựu cô đạt được tại Lễ trao giải TVB khiến cô vẫn cảm thấy như đang mơ.

Trong Nữ Hoàng Tin Tức, Xa Thi Mạn đảm nhận vai Văn Huệ Tâm, người dẫn chương trình tại một đài truyền hình luôn phấn đấu làm việc để giữ vị trí, nắm quyền lực. Cô gây chú ý khi đóng cảnh nóng táo bạo với bạn diễn kém 13 tuổi Hà Quảng Bái. Đây đánh dấu sự trở lại của Xa Thi Mạn trên TVB, sau 6 năm vắng bóng kể từ Ván bài định mệnh (2017).

Xa Thi Mạn bội thu tại lễ trao giải TVB, cảm thấy như đang mơ: 'Tim tôi vẫn đập rất nhanh' - Ảnh 5
Trong Nữ Hoàng Tin Tức, Xa Thi Mạn đảm nhận vai Văn Huệ Tâm.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, cô ghi dấu ấn với phim Đường Về Hạnh Phúc, Phụng Hoàng Lâu, Cung Tâm Kế, Thâm Cung Nội Chiến... Năm 2018, cơn sốt Diên Hi Công Lược lan rộng khắp châu Á đưa tên tuổi Xa Thi Mạn vươn xa khỏi khu vực Hong Kong và đại lục. 

Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm bất ngờ 'gây sốt' khi tái hợp, hành động đặc này còn khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'

Vào tối ngày 14/1, diễn viên Hong Kong Xa Thi Mạn, Trương Trí Lâm gợi hoài niệm của fan phim TVB khi chung sân khấu.

TIN MỚI NHẤT