Xa Thi Mạn thắng đậm tại lễ trao giải TVB, một đêm nhận ba giải

Sao quốc tế 15/01/2024 09:16

Xa Thi Mạn đã xuất sắc nhận về nhiều thành tích mới trong sự nghiệp.

Lễ trao giải TVB là sự kiện thường niên diễn ra nhằm tôn vinh và trao giải cho các phim, cá nhân xuất sắc của đài TVB trong năm. Năm nay sự kiện tổ chức tại Ma Cao vào tối 14/1 vừa qua, với sự quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu của TVB tới tham dự như Xa Thi Mạn, Cao Hải Ninh, Trần Tự Dạo,Thái Tư Bối, Trương Hi Văn, Mã Đức Chung,...

Xa Thi Mạn thắng đậm tại lễ trao giải TVB, một đêm nhận ba giải - Ảnh 1Xa Thi Mạn thắng đậm tại lễ trao giải TVB, một đêm nhận ba giải - Ảnh 2

Lễ trao giải TVB là sự kiện thường niên diễn ra nhằm tôn vinh và trao giải cho các phim, cá nhân xuất sắc của đài TVB trong năm.

Với phim Nữ Hoàng Tin Tức, Xa Thi Mạn lập kỷ lục khi lên nhận giải Thị hậu 3 lần trong một đêm. Cụ thể, cô thắng giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' và hai giải 'Nữ diễn viên chính phim TVB được yêu thích nhất'. 

Xa Thi Mạn thắng đậm tại lễ trao giải TVB, một đêm nhận ba giải - Ảnh 3
Với phim Nữ Hoàng Tin Tức, Xa Thi Mạn lập kỷ lục khi lên nhận giải Thị hậu 3 lần trong một đêm.
Xa Thi Mạn thắng đậm tại lễ trao giải TVB, một đêm nhận ba giải - Ảnh 4
Cô thắng giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' và hai giải 'Nữ diễn viên chính phim TVB được yêu thích nhất'.

Nữ diễn viên bày tỏ trên sân khấu: "Tôi rất vui khi có cơ hội đứng đây gửi lời tri ân các thành viên đoàn phim đứng sau màn ảnh. Hạnh phúc lớn nhất của tôi là được hợp tác với các diễn viên tài giỏi: Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh, Hà Quảng Bái... Xin cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi nhiều đến vậy".

Trong thời điểm phát sóng, phim đạt mức rating cao, đồng thời nhận điểm chất lượng 8,2/10 trên trang đánh giá Douban, trở thành bộ phim Hong Kong ra mắt năm 2023 có điểm Douban cao nhất. Với thành tích này, đa phần khán giả đã nhận định Xa Thi Mạn xứng đáng đoạt giải Thị hậu TVB.

Xa Thi Mạn thắng đậm tại lễ trao giải TVB, một đêm nhận ba giải - Ảnh 5
Trong thời điểm phát sóng, phim đạt mức rating cao.

Ngoài ra, Nữ Hoàng Tin Tức cũng là một trong các tác phẩm thắng lớn tại đêm trao giải TVB năm nay, với 6 hạng mục. Những kết quả này nối dài hào quang sự nghiệp của Xa Thi Mạn đầu năm 2024. Trước đó một ngày, nữ diễn viên còn được vinh danh "Diễn viên nổi bật của năm" tại Đêm hội Weibo.

Được biết, Nữ Hoàng Tin Tức cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Xa Thi Mạn trên màn ảnh TVB sau 6 năm kể từ Ván Bài Định Mệnh (2017). Cô nói kịch bản thuyết phục mình ở chiều sâu, tâm lý nhân vật và tình tiết gãy gọn nên nhận lời tham gia. Trong phim, cô đảm nhận vai Văn Huệ Tâm - MC chủ chốt của một đài truyền hình. Văn Huệ Tâm và các đồng nghiệp cả nam lẫn nữ cạnh tranh quyết liệt vì muốn giữ vị trí, đạt được quyền lực. 

Xa Thi Mạn thắng đậm tại lễ trao giải TVB, một đêm nhận ba giải - Ảnh 6
Trong phim, cô đảm nhận vai Văn Huệ Tâm - MC chủ chốt của một đài truyền hình.

Xa Thi Mạn gia nhập làng giải trí năm 1997 sau khi đoạt Á hậu tại Miss Hong Kong. Cô là hoa đán nổi bật đài TVB thập niên 2000, với các phim Cung Tâm Kế, Công Chúa Giá Đáo, Đường Về Hạnh Phúc, Sứ Đồ Hành Giả, Thâm Cung Nội Chiến, Ỷ Thiên Đồ Long Ký,... Theo On, tài sản của Xa Thi Mạn vượt 200 triệu HKD (25,8 triệu USD).

 

Xa Thi Mạn thắng đậm tại lễ trao giải TVB, một đêm nhận ba giải - Ảnh 7
Xa Thi Mạn gia nhập làng giải trí năm 1997 sau khi đoạt Á hậu tại Miss Hong Kong.

Xa Thi Mạn trở lại ngoạn mục sau 7 năm rời TVB, gây sốt khi hợp tác cùng dàn mỹ nhân trong phim mới

Nữ hoàng tin tức (The queen of news) là tác phẩm với đề tài xoay quanh công việc và cuộc sống của người dẫn chương trình tin tức thời sự. Dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Xa Thi Mạn và loạt mỹ nhân đình đám.

TIN MỚI NHẤT