Vụng trộm không thể giấu vừa lên sóng, Triệu Lộ Tư tiếp tục đón 'tin vui' khiến dân tình mong chờ

Sao quốc tế 20/06/2023 17:34

Triệu Lộ Tư nhận được sự quan tâm đông đảo khi xuất hiện tại Đại hội chiêu thương của nền tảng trực tuyến Tencent vào ngày 19/6.

Ngày 19/6, Đại hội chiêu thương của nền tảng trực tuyến Tencent trở thành tâm điểm giới giải trí Hoa ngữ. Tại sự kiện, Tencent giới thiệu gần 200 bộ phim và show giải trí mới để kêu gọi đầu tư từ các doanh nghiệp.

Đặc biệt, Triệu Lộ Tư cũng xuất hiện tại sự kiện. Nữ diễn viên mặc váy voan lưới lệch vai thướt tha, kết hợp trang sức xa xỉ của Bvlgari - thương hiệu cô làm đại sứ. Diện mạo của mỹ nhân sinh năm 1998 ở những sự kiện gần đây của Bvlgari đều nhận nhiều lời khen.

 

Vụng trộm không thể giấu vừa lên sóng, Triệu Lộ Tư tiếp tục đón 'tin vui' khiến dân tình mong chờ - Ảnh 1Vụng trộm không thể giấu vừa lên sóng, Triệu Lộ Tư tiếp tục đón 'tin vui' khiến dân tình mong chờ - Ảnh 2Vụng trộm không thể giấu vừa lên sóng, Triệu Lộ Tư tiếp tục đón 'tin vui' khiến dân tình mong chờ - Ảnh 3

Trong buổi lễ, Triệu Lộ Tư đón tin vui sau khi phim “Hậu lãng" của cô vừa kết thúc với phản hồi không mấy tích cực từ khán giả. Tencent công bố Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim tiên hiệp “Sai Thế”.

Tác phẩm cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, kể về chuyện nữ tông chủ phái tu chân Thôi Tiểu Tiêu sinh sai thế, phải chịu ràng buộc thiên mệnh. Nhưng nàng quyết không chịu thua, tìm cách xuyên không về 200 năm trước để cải mệnh, tình cờ thu nhận một nam đệ tử, không ngờ đó lại là một Ma tôn. Từ đây mối tình của Ma tôn với Thôi Tiểu Tiêu bắt đầu.

Vụng trộm không thể giấu vừa lên sóng, Triệu Lộ Tư tiếp tục đón 'tin vui' khiến dân tình mong chờ - Ảnh 4Vụng trộm không thể giấu vừa lên sóng, Triệu Lộ Tư tiếp tục đón 'tin vui' khiến dân tình mong chờ - Ảnh 5Vụng trộm không thể giấu vừa lên sóng, Triệu Lộ Tư tiếp tục đón 'tin vui' khiến dân tình mong chờ - Ảnh 6

 

Hiện tại, Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính sẽ chính thức phát sóng từ ngày 20/6. Bộ phim kể về mối tình thầm kín của cô bé Tang Trĩ với người bạn thân của anh trai tên Đoàn Gia Hứa. Phải xa cách một thời gian khi "hồ ly" Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp và chuyển đến thành phố khác, nhưng vì hy vọng sẽ được ở bên cạnh người mình yêu nên Tang Trĩ đã nỗ lực thi vào một trường đại học tại nơi anh đang sống. Tại đây, cô nàng đã cố gắng kéo gần khoảng cách và mong rằng tình yêu của mình sẽ được anh hồi đáp. 

Dù gây tranh cãi gay gắt, nhưng 'Vụng trộm không thể giấu' của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn vẫn lập kỉ lục

Theo truyền thông Hoa ngữ, bộ phim “Vụng trộm không thể giấu” của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/6 tới.

TIN MỚI NHẤT