Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây đoàn tụ ở Bắc Kinh

Sao quốc tế 28/04/2023 12:56

Dù sống ở 2 nơi khác nhau và một tháng chỉ gặp một vài lần nhưng hôn nhân của cả 2 vô cùng tốt đẹp.

Ngày 28/4, Sina đưa tin Trương Vệ Kiện và vợ Trương Tây bị bắt gặp tại nhà hàng ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần hiếm hoi vợ chồng nam diễn viên xuất hiện bên nhau. Bình thường, Trương Vệ Kiện sống tại Hong Kong, còn vợ định cư ở Bắc Kinh.

Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây đoàn tụ ở Bắc Kinh - Ảnh 1
Trương Vệ Kiện được bắt gặp sang Bắc Kinh đoàn tụ bà xã Trương Tây - Ảnh: Sina

 

Theo tin tức từ Sina, Trương Vệ Kiện và Trương Tây đi gặp gỡ bạn bè. Tài tử Trương Tam Phong một mình đứng đợi dưới lầu trong lúc vợ tâm tình cùng bạn và ân cần chăm sóc Trương Tây.

Sohu cũng cho biết trong các buổi tụ họp, Trương Vệ Kiện luôn để vợ có không gian riêng. Khi Trương Tây cần trò chuyện riêng với bạn bè, đồng nghiệp, nam diễn viên thường tránh đi để bà xã cảm thấy thoải mái, thư giãn. Vì vậy, hình ảnh tài tử Hong Kong đứng từ xa chờ đợi Trương Tây thường xuyên bị truyền thông chụp được.

Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây đoàn tụ ở Bắc Kinh - Ảnh 2

 

Cuộc hôn nhân của nam tài tử vẫn viên mãn hạnh phúc dù không con cái, mỗi người một nơi và một tháng gặp nhau một lần - Ảnh: Sina

QQ đưa tin khi tham gia một chương trình giải trí, Trương Vệ Kiện chia sẻ về cuộc sống hôn nhân xa cách với vợ Trương Tây. Theo nam diễn viên, cả hai hài lòng với việc mỗi tháng chỉ gặp nhau một lần.

Hiện tại, Trương Tây sống ở Bắc Kinh, còn Trương Vệ Kiện ở Hong Kong chăm sóc mẹ già. Trương Vệ Kiện chia sẻ anh biết vợ quen thuộc với cuộc sống ở Bắc Kinh, nơi cô có bạn bè, được làm việc mình thích và có đàn mèo cần chăm sóc. Vì thế, nam diễn viên không ép vợ phải cùng mình tới Hong Kong.

Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây đoàn tụ ở Bắc Kinh - Ảnh 3
Trương Tây sống một mình ở Bắc Kinh - Ảnh: Weibo

Anh nói: "Tôi không phải người đàn ông gia trưởng, truyền thống. Tôi hiểu vòng quay cuộc sống của Trương Tây là ở Bắc Kinh nên không muốn cô ấy từ bỏ nó vì tôi. Tôi sẽ về thăm vợ cùng lắm là khoảng một tháng một lần, ngày nào chúng tôi cũng liên lạc điện thoại để nắm rõ đối phương đang làm gì".

Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây đoàn tụ ở Bắc Kinh - Ảnh 4
Trương Vệ Kiện ở Hồng Kong chăm sóc người mẹ già - Ảnh: Weibo

 

Hôn nhân 'độc nhất vô nhị' của vợ chồng Trương Vệ Kiện: Không sinh con, chỉ gặp nhau mỗi tháng 1 lần

Dù sống ở hai nơi xa nhau, vợ chồng Trương Vệ Kiện vẫn duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 1 thập kỷ qua nhờ sự tin tưởng và trung thực với đối phương.

TIN MỚI NHẤT