Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ tung loạt ảnh cực tình nhân ngày Thất tịch khiến netizen 'phát sốt'

Sao quốc tế 23/08/2023 15:45

Đoàn phim Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đóng chính bất ngờ tung loạt ảnh poster siêu tình tứ nhân dịp ngày Thất tịch (ngày lễ tình nhân của Trung Quốc).

Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, danh tiếng của Triệu Lộ Tư ngày một tăng lên. Thời gian vừa qua, nàng tiểu hoa đang ghi hình cho dự án phim Thần Ẩn khiến khán giả vô cùng mong ngóng, kỳ vọng sẽ trở thành siêu phẩm tiếp theo của cô trong năm nay.

Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ tung loạt ảnh cực tình nhân ngày Thất tịch khiến netizen 'phát sốt' - Ảnh 1

Mới đây, đoàn phim Thần Ẩn khiến dân tình phát cuồng khi tung loạt ảnh poster của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ nhân dịp ngày Thất tịch (ngày lễ tình nhân của Trung Quốc). Trong poster mới này, nàng tiểu hoa Triệu Lộ Tư làm fan mê mẩn với tạo hình ngọt ngào dễ thương. Trang phục cô diễn đều mang màu sắc hồng, xanh nhã nhặn. Cô dành những chỉ ngọt ngào, tình tứ cho bạn diễn Vương An Vũ. Trong khi đó, nam chính Vương An vũ cũng ghi điểm với tạo hình điển trai. Ánh mắt "sủng ngọt" dành cho nữ chính làm người xem cũng phải xốn xang. 

Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ tung loạt ảnh cực tình nhân ngày Thất tịch khiến netizen 'phát sốt' - Ảnh 2

Có thể thấy, chỉ vài bức ảnh poster thôi cũng thấy chemistry của bộ đôi Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ "đỉnh" đến cỡ nào. Xem ảnh fan càng mong phim nhanh chiếu cho thỏa lòng háo hức.  

Được biết,  sau 4 tháng làm việc, đầu tháng 4 vừa qua, đoàn làm phim Thần Ẩn cuối cùng cũng hoàn tất khâu ghi hình. Dù có nhiều tin đồn Thần Ẩn sẽ gia nhập đường đua phim ảnh nửa cuối năm 2023, tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào về lịch chiếu.  

Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ tung loạt ảnh cực tình nhân ngày Thất tịch khiến netizen 'phát sốt' - Ảnh 3

Dẫu chưa ấn định lịch lên sóng, nhưng Thần Ẩn chưa gì đã nhận thành tích "khủng" khi cán mốc 1 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng chiếu và dự kiến sẽ tiếp tục tăng. Có kinh phí đầu tư quy mô lớn, cùng với sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám, bộ phim được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Bộ phim cũng được xem là dự điểm của nền tảng Tencent trong năm 2023. 

 

Thần Ẩn là phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, là phần về đời hậu nhân của Thượng Cổ và Bạch Quyết (Thiên Cổ Quyết Trần) với sự tham gia của Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ.

Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ tung loạt ảnh cực tình nhân ngày Thất tịch khiến netizen 'phát sốt' - Ảnh 4

Phim Thần Ẩn có nội dung được xem như là phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần, xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (do Vương An Vũ đóng) và A Âm (do Triệu Lộ Tư đóng).

Trong 1 lần dạo chơi, Nguyên Khải đã vô tình làm vỡ phong ấn khiến cho Phong Âm bị hồn bay phách lạc. Để sữa chữa lỗi lầm, Nguyên Khải quyết tâm tu luyện, chờ đợi đến ngày pháp thuật cao cường hơn sẽ đi tìm hồn phách của Phong Âm.

Trên hành trình này, Nguyên Khải gặp được A Âm, A Âm và Nguyên Khải phát hiện ra sự thật rằng A Âm là một tia linh hồn của Phong Âm.

Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ tung loạt ảnh cực tình nhân ngày Thất tịch khiến netizen 'phát sốt' - Ảnh 5

Biến cố lại bất ngờ xảy đến khi Nguyên Khải bị trọng thương và rơi vào trạng thái hôn mê. Đến lúc Nguyên Khải tỉnh lại, A Âm đã chẳng còn ở bên chàng. Lúc này, nàng trở thành nữ ma đầu quỷ giới đều khiếp sợ. Bàn tay A Âm nhuốm đầy máu tươi, trong mắt người khác thì nàng chính là quỷ dữ không thể dung thứ.

Sau đó, Nguyên Khải đã khai thông hỗn độn, đảo ngược luân hồi để làm lại từ đầu. Mục đích của Nguyên Khải là cứu giúp chúng sinh, đồng thời đưa A Âm khỏi quỷ giới. Về phần A Âm, sau khi trải qua nhiều kiếp luân hồi, nàng đã mất đi ký ức về Nguyên Khải.  

Hứa Khải vuột mất vai diễn để đời trong Trường Tương Tư, nhận flop ngập mặt trong phim mới

Có nguồn tin cho biết Trường Tương Tư từng muốn mời Hứa Khải diễn vai Đồ Sơn Cảnh nhưng vì Vu Chính cảm thấy thiết lập nhân vật không phù hợp với hướng phát triển của "gà cưng" nên đã quyết định từ chối thay Hứa Khải.

TIN MỚI NHẤT