Tranh cãi về 'Tứ đại đỉnh lưu 2022': Liệu Vương Hạc Đệ - Ngô Lỗi có đủ tầm để đứng ngang hàng với Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác?

Sao quốc tế 22/12/2022 17:17

Mới đây danh sách Tứ đại đỉnh lưu 2022 gồm Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Cứ mỗi dịp cuối năm, hàng loạt danh sách bình chọn của các ngôi sao sẽ được công bố. Mới đây,theo môt số blogger nổi tiếng xứ Trung đã đưa ra danh sách Tứ đại đỉnh lưu lượng nam của năm 2022, 4 cái tên bao gồm Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ.

Tranh cãi về 'Tứ đại đỉnh lưu 2022': Liệu Vương Hạc Đệ - Ngô Lỗi có đủ tầm để đứng ngang hàng với Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác? - Ảnh 1
Tranh cãi về 'Tứ đại đỉnh lưu 2022': Liệu Vương Hạc Đệ - Ngô Lỗi có đủ tầm để đứng ngang hàng với Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác? - Ảnh 2
Tứ đại đỉnh lưu 2022 - Ảnh: Internet

Kể từ sau khi nổi lên nhờ Trần Tình Lệnh năm 2019, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã tiến vào hàng ngũ đỉnh lưu lượng của Cbiz. Trong năm 2022 này, Tiêu Chiến lại tiếp tục gây sốt khi vào vai nam chính trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Trong khi đó Vương Nhất Bác lại đang có bước đi vứng chắc và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. 

Hai cái tên khác góp mặt trong danh sách Tứ đại đỉnh lưu lượng nam Cbiz 2022 là Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi. Trong năm vừa qua, hai chàng mỹ nam này đã “thượng vị” thành công nhờ Thương Lan Quyết và Tinh Hán Xán Lạn. Cả 2 dự án không chỉ giúp 2 nam diễn viên sở hữu lưu lượng khủng mà còn giúp nâng cao giá trị tên tuổi của bản thân lên một tầm cao mới. 

Tranh cãi về 'Tứ đại đỉnh lưu 2022': Liệu Vương Hạc Đệ - Ngô Lỗi có đủ tầm để đứng ngang hàng với Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác? - Ảnh 3
Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dù có được thành công nhất định trong năm 2022 nhưng Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi vẫn nhận về không ít lời phàn nàn từ phía netizen khi có ý kiến cho rằng họ không thể sánh ngang hàng với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác được. 

Tuy nhiên, có ý kiến lại cho rằng đây là danh sách đỉnh lưu lượng nam năm 2022 mà thôi. Trong năm nay không ai có thể phủ nhận được họ chính là những gương mặt nổi bật và được chú ý nhiều nhất.

BXH độ phủ sóng của các sao nam hàng đầu Cbiz: Vương Nhất Bác đẹp bẹp mọi đối thủ, Tiêu Chiến bị bỏ xa

Sức nóng của Vương Nhất Bác đang ngày một tăng mạnh trong khoảng thời gian vừa qua.

TIN MỚI NHẤT