Trần Phi Vũ sẽ nên duyên với mỹ nhân Hoa ngữ hot nhất hiện nay trong phim Hiến Ngư?

Sao quốc tế 16/10/2023 12:05

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trần Phi Vũ sẽ nên duyên với mỹ nhân Hoa ngữ hot nhất hiện nay trong phim Hiến Ngư.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án cổ trang tiên hiệp mang tên Hiến Ngư do Youku sản xuất đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, dự án đang có tin đồn do Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ đóng chính.

Hiến Ngư được chuyển thể từ tiểu thuyết Hướng Sư Tổ Hiến Thượng Hàm Ngư của tác giả Phù Hoa. Đây là một trong "Tứ đại cổ ngôn" trên Tấn Giang. Cốt truyện sẽ xoay quanh về một đệ tử cấp thấp nhỏ bé với một đại sư tổ ma đầu đáng sợ. Được biết, dự án này đã sửa kịch bản thành đại nam chủ, đem thân thế, địa vị của nam chính cải biên lại rất chi tiết.

Trần Phi Vũ sẽ nên duyên với mỹ nhân Hoa ngữ hot nhất hiện nay trong phim Hiến Ngư? - Ảnh 1

Vương Ảnh Lộ là cái tên được chú ý thời gian gần đây khi tham gia dự án Thế Giới Dị Nhân. Tác phẩm dù chỉ có dàn diễn viên trẻ, không nhiều tiếng tăm, song liên tục đứng top đầu các chỉ số truyền thông và lượng người xem trong thời gian phát sóng.

Trần Phi Vũ sẽ nên duyên với mỹ nhân Hoa ngữ hot nhất hiện nay trong phim Hiến Ngư? - Ảnh 2

Theo đó, Vương Ảnh Lộ được đánh giá có phong cách cá tính, vẻ đẹp ấn tượng, được so sánh với các đàn chị như Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát, Lưu Thi Thi. Thành công của Thế Giới Dị Nhân đã giúp tên tuổi của cô nàng đến gần hơn với khán giả. Đồng thời cũng giúp nữ diễn viên sinh năm 2000 trở thành tiểu hoa đán 10X đầy triển vọng. Chính vì thế, thông tin cô nàng đóng chính dự án lần này được nhiều khán giả ủng hộ.

Trần Phi Vũ sẽ nên duyên với mỹ nhân Hoa ngữ hot nhất hiện nay trong phim Hiến Ngư? - Ảnh 3

Về phần Trần Phi Vũ có tên tuổi thăng hạng sau thành công của dự án Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, hồi tháng 3/2023, Trần Phi Vũ đã vướng scandal giường chiếu với hot girl mạng Diệc Lâm từng gây chấn động mạng xã hội châu Á. Kể từ sau sự kiện đó, Trần Phi Vũ bị loạt fan hâm mộ tẩy chay, sự nghiệp tuột dốc không phanh.

Trần Phi Vũ sẽ nên duyên với mỹ nhân Hoa ngữ hot nhất hiện nay trong phim Hiến Ngư? - Ảnh 4

Không những thế, anh chàng còn bị ‘gạch tên’ ra khỏi những dự án tiềm năng như Vĩnh Dạ Tinh Hà, Khó Dỗ Dành, gần đây là dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền Thiên. Chính vì thế, nhiều fan hâm mộ của Trần Phi Vũ đặt hy vọng tin đồn anh chàng đóng chính dự án Hiến Ngư là sự thật để anh chàng có thể ‘gỡ gạc’ được tên tuổi sau những scandal không hay trước đó.

Fan của Cúc Tịnh Y phản ứng dữ dội trước tin 'chắc nịch' cô nàng sẽ nên duyên với Trần Phi Vũ trong dự án Hiến Ngư?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin fan của Cúc Tịnh Y đã phản ứng dữ dội trước tin 'chắc nịch' cô nàng sẽ nên duyên với Trần Phi Vũ trong dự án Hiến Ngư.

TIN MỚI NHẤT