Tô Hữu Bằng khoe ảnh tuổi 49, ai cũng trầm trồ vì quá trẻ

Sao quốc tế 25/05/2023 10:47

Ở tuổi 49, Tô Hữu Bằng vẫn cực kỳ phong độ.

Mới đây, Tô Hữu Bằng đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh mới nhất của mình và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh, Tô Hữu Bằng diện vest bảnh bao, khoe vẻ ngoài cực kỳ thư sinh. Ngay sau khi Tô Hữu Bằng đăng tải bài viết thì cô bạn thân Lâm Tâm Như đã ngay lập tức "thả tim".

Dưới phần bình luận, netizen tấm tắc khen ngợi ngoại hình tuổi 49 của Tô Hữu Bằng. Theo nhiều người, Tô Hữu Bằng 49 tuổi nhưng vẫn vô cùng phong độ và điển trai không thua kém bất kỳ đàn em nào.

Tô Hữu Bằng khoe ảnh tuổi 49, ai cũng trầm trồ vì quá trẻ - Ảnh 1

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973, được người hâm mộ biết đến qua vai diễn "Ngũ A Ca" Vĩnh Kỳ trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách. Hơn 30 năm ở trong làng giải trí, Tô Hữu Bằng là người khá kín tiếng về chuyện riêng tư. Đời sống tình cảm của nam diễn viên luôn là một ẩn số, nam tài tử cũng chưa từng công khai hẹn hò. Có nhiều tin đồn tình cảm liên quan tới Tô Hữu Bằng nhưng anh luôn lên tiếng phủ nhận.

Tô Hữu Bằng khoe ảnh tuổi 49, ai cũng trầm trồ vì quá trẻ - Ảnh 2

So với nhiều nam thần độc thân khác của Cbiz thì có lẽ những thông tin đồn thổi về đời tư của Tô Hữu Bằng có phần "khiêm tốn" hơn. Bản thân Tô Hữu Bằng cũng từng chia sẻ anh muốn đến với fan hâm mộ bằng những tác phẩm nghệ thuật thay vì những tin đồn.

Ở tuổi 49, Tô Hữu Bằng vẫn là quý ông độc thân giàu có của Cbiz.

Một MC bất ngờ ngất xỉu khiến cả trường quay hỗn loạn

Nam MC nổi tiếng đang dẫn chương trình đột nhiên ngất xỉu, đến giờ anh vẫn chưa tỉnh lại.

TIN MỚI NHẤT