‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa

Sao quốc tế 30/01/2024 23:42

Hình ảnh mới nhất của “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng xuất hiện, nhan sắc U60 gây xôn xao mạng xã hội, nhất là một điểm lạ trên gương mặt.

Theo China Times, hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng tại Quảng Đông (Trung Quốc) đang gây chú ý trên mạng xã hội Weibo. Theo đó. Lý Nhược Đồng xuất hiện giản dị trên phố và gây ấn tượng với ngoại hình ngũ quan sắc nét, dáng người thon thả ở tuổi 58.

Bên cạnh nhiều lời khen về nhan sắc của Lý Nhược Đồng thì cư dân mạng còn nhanh chóng soi ra điểm bất thường trên gương mặt của nữ diễn viên họ Lý. Vùng da gần mang tai của nữ diễn viên có 1 cục u kỳ lạ nổi lên. Điều này khiến dân mạng xôn xao bàn tán Lý Nhược Đồng lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng cho thấy vùng da gần mang tai của nữ diễn viên có 1 cục u kỳ lạ nổi lên. Được biết, nữ diễn viên bị tắc tuyến nước bọt mang tai nghiêm trọng sau khi quay xong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (1995).

Đây cũng không phải lần đầu Lý Nhược Đồng bị nghi ngờ đụng chạm "dao kéo" để có ngoại hình trẻ đẹp hơn tuổi thật. Năm 2020, nữ diễn viên từng dính tin đồn tương tự cũng vì vùng mặt xuất hiện chi tiết lạ. Nhưng thời điểm đó, Lý Nhược Đồng đã lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên giải thích rằng cục u trên mặt cô không phải vết tích thẩm mỹ mà thực chất là triệu chứng của căn bệnh lạ minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) mắc nhiều năm qua.

‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 2‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 3

Theo Lý Nhược Đồng, cô bị tắc tuyến nước bọt mang tai nghiêm trọng sau khi quay xong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (1995). Nữ diễn viên đã làm phẫu thuật nhưng căn bệnh này không thể chữa dứt điểm và rất dễ tái phát nếu sinh hoạt không điều độ. Triệu chứng dễ thấy của bệnh là vùng góc hàm xuất hiện cục u khi ăn nhai. Nếu bệnh nghiêm trọng, vùng hàm của Lý Nhược Đồng sẽ bị đau và sưng tấy.

Đó cũng là lần duy nhất Lý Nhược Đồng nói về vấn đề sức khỏe của cô. Vì thời gian trôi qua đã lâu không nhiều khán giả biết đến bệnh tình của cô và dẫn đến việc nữ diễn viên bị hiểu lầm. Sau khi biết được sự thật, nhiều netizen bày tỏ sự bất ngờ và khen ngợi tinh thần lạc quan của nàng Tiểu Long Nữ.

‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 4‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 5

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, trong một gia đình nghèo khó. Từ nhỏ, cô đã khác với cha mẹ và anh chị em ruột. Cô có vẻ ngoài hơi lai Tây, không giống diện mạo bình thường của người Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lý Nhược Đồng đã kiếm sống bằng nhiều nghề. Cô còn vào làm tại một hãng hàng không. Nhưng chỉ thời gian ngắn sau, Lý Nhược Đồng phải viết đơn nghỉ việc. Cô còn bị bạn trai bỏ rơi. Một thời gian dài, cô gần như biến mất.

Năm 1990, cô chính thức bước vào showbiz. Vai diễn đầu tay của cô là trong phim Sát thủ lãng mạn do Nhậm Đạt Hoa, Vương Tổ Hiền đóng chính. Năm 1992, cô lọt mắt xanh đạo diễn Từ Khắc.

‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 6‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 7‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 8

Từ đó, sự nghiệp nữ diễn viên trẻ lên như diều gặp gió. Trong hai năm 1993, 1994, cô tham gia nhiều phim đáng chú ý như Phi hổ Hung Tâm, Thanh Xuân Cháy Rực, Hỏa Thiêu Hồng Liên Tự. Nhưng bước ngoặt sự nghiệp chỉ đến với Lý Nhược Đồng khi cô đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Hiệp Lữ và Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Cô vươn tầm thành sao hạng A tại Hồng Kông.

‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 9‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 10‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng lộ diện gây chú ý vì 1 điểm lạ trên gương mặt, dính nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại xót xa - Ảnh 11

Lý Nhược Đồng từng có mối tình kéo dài gần 10 năm với doanh nhân giàu có, hơn cô nhiều tuổi - Quách Ứng Tuyền. Vì tình yêu, cô quyết định từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao, theo người yêu sang nước ngoài sinh sống. Song, cuối cùng, cô lại bị phụ bạc. Tình cảm mất, sự nghiệp cũng đình trệ. Lý Nhược Đồng tâm sự, sau mối tình này, cô chưa sẵn sàng mở lòng với bất kỳ người đàn ông nào. Hiện tại, ở tuổi U60, cô vẫn độc thân, không sinh con và dành thời gian theo đuổi đam mê của chính mình.

“Tiểu long nữ” Lý Nhược Đồng bắt gặp hình ảnh bản thân 28 năm về trước

Người đẹp Lý Nhược Đồng đã được một phen 'bất ngờ' khi thấy hình ảnh nổi đình nổi đám một thời của mình.

TIN MỚI NHẤT