Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bị netizen soi ra bằng chứng ở chung với nhau, fan háo hức chờ ngày cặp đôi công khai?

Sao quốc tế 08/06/2022 17:24

Loạt bằng chứng được cư dân mạng phát hiện Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang ở cùng nhau khiến dân tình cực kỳ thích thú.

Mối quan hệ mập mờ của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây một blogger nổi tiếng vừa đưa ra những luận chứng về việc cả 2 rất có thể đang sống chung với nhau, sau khi năm blogger này tung ra một số địa điểm trùng khớp của cả 2 ngôi sao. 

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bị netizen soi ra bằng chứng ở chung với nhau, fan háo hức chờ ngày cặp đôi công khai? - Ảnh 1
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác liên tục bị fan soi ra ''hint'' hẹn hò - Ảnh: Internet

Dù biết đây có thể chỉ là sự trùng hợp đầy ngẫu nhiên, tuy nhiên với những người hâm mộ của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thì điều này chẳng khác nào "hint" cả hai đang sống chung, sau những chemistry mà cả hai đã xây dựng quá thành công ở bộ phim Trần Tình Lệnh.

Thậm chí họ còn từng bị vướng phải tin đồn đi test Covid với nhau. Cụ thể, cư dân mạng đã bắt gặp Vương Nhất Bác 2 lần đi test Covid ở một địa điểm cùng đoàn phim với Tiêu Chiến. Chưa kể kết quả còn được trả cùng một lúc.Chính vì những chi tiết rõ mười mươi đấy nên dân tình rõ ràng có quyền đặt nghi vấn cả 2 đang hẹn hò với nhau là chuyện hoàn toàn có thật. 

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bị netizen soi ra bằng chứng ở chung với nhau, fan háo hức chờ ngày cặp đôi công khai? - Ảnh 2
 Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bị netizen soi ra bằng chứng ở chung với nhau, fan háo hức chờ ngày cặp đôi công khai? - Ảnh 3

Một số chi tiết địa điểm giống nhau của cả 2 được fan soi ra - Ảnh: Internet

Trần Tình Lệnh là bộ phim đưa tên tuổi của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đến gần hơn với khán giả. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mĩ Ma Đạo tổ sư của Mặc Hương Đồng Khứu trở thành hiện tượng trên các trang mạng xã hội năm 2019.

Từ một dự án bị hứng chịu nhiều chỉ trích, Trần tình lệnh dần chiếm được tình cảm của khán giả và còn giúp cặp đôi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác "một bước thành sao" chỉ sau một đêm.

Liên tục bị ghép đôi với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác qua lời kể của người trong nghề liệu có xứng đáng 'làm người yêu' Chiến Chiến?

Bị xăm soi có xứng đáng làm người yêu Tiêu Chiến, bài viết sau đây nói về Vương Nhất Bác sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của netizen.

TIN MỚI NHẤT