Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến tiếp tục bị fan soi ra 'hint' hẹn hò: 'Lần này khó mà chối cãi'

Sao quốc tế 05/06/2022 20:16

Thông tin Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bị dân mạng soi ra ra hint hẹn hò đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thời gian gần đây mối quan hệ giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Điều này càng trở nên hot hơn khi dân mạng bất ngờ soi ra được hint hẹn hò của cả 2 với nhau. 

Cụ thể, bức ảnh còn có sự xuất hiện một người đứng quay lưng mà theo như nhiều cư dân mạng chính là Tiêu Chiến. Nguyên nhân là vì Tiêu Chiến cũng đăng tải một bức ảnh đứng chụp hình trong rừng.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến tiếp tục bị fan soi ra 'hint' hẹn hò: 'Lần này khó mà chối cãi' - Ảnh 1
Nam diễn viên check in tại địa điểm nổi tiếng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên một số bộ phận netizen cho rằng đây chỉ là sản phẩm do fan hâm mộ tạo ra. Thế nhưng việc Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng xuất hiện một khu rừng khá hoang sơ khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đã bí mật hẹn hò?

Cách đây không lâu, một blogger nổi tiếng bất ngờ tiết lộ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã từng xuất hiện cùng nhau tại một phòng khám test covid. 

Nguồn tin kể lại, đã bắt gặp Vương Nhất Bác 2 lần đi test Covid ở một địa điểm cùng đoàn phim với Tiêu Chiến, dù đoàn phim của Vương Nhất Bác cách địa điểm của Tiêu Chiến khá xa. Chưa kể kết quả còn được trả cùng một lúc. Điều này khiến dân tình đặt câu hỏi phải chăng cặp đôi đang hẹn hò nhưng vẫn phải test trước để đảm bảo sức khỏe, tránh ảnh hưởng đến các thành viên trong ê-kíp?

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến tiếp tục bị fan soi ra 'hint' hẹn hò: 'Lần này khó mà chối cãi' - Ảnh 2
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác - Ảnh: Internet

Trần Tình Lệnh là bộ phim đưa tên tuổi của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đến gần hơn với khán giả. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mĩ Ma Đạo tổ sư của Mặc Hương Đồng Khứu trở thành hiện tượng trên các trang mạng xã hội năm 2019.

Từ một dự án bị hứng chịu nhiều chỉ trích, Trần tình lệnh dần chiếm được tình cảm của khán giả và còn giúp cặp đôi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác "một bước thành sao" chỉ sau một đêm.

Xuất hiện trong tấm poster mới nhất của Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến thể hiện visual đỉnh cao nhưng vẫn bị chê vì điều này

Hình ảnh của Tiêu Chiến trong phim Ngọc Cốt Dao đang thu hút sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT