Liên tục bị ghép đôi với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác qua lời kể của người trong nghề liệu có xứng đáng 'làm người yêu' Chiến Chiến?

Sao quốc tế 06/06/2022 17:35

Bị xăm soi có xứng đáng làm người yêu Tiêu Chiến, bài viết sau đây nói về Vương Nhất Bác sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của netizen.

Sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, những thông tin liên quan đến Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng xứ Trung. 

Liên tục bị ghép đôi với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác qua lời kể của người trong nghề liệu có xứng đáng 'làm người yêu' Chiến Chiến? - Ảnh 1
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò - Ảnh: Internet

Mới đây, một diễn viên quần chúng bất ngờ đăng tải bài viết cho biết đã gặp Vương Nhất Bác khi tham gia đóng phim cùng nhau. Nhan sắc của Vương Nhất Bác là điều khiến người này cảm thấy bất ngờ nhất, thậm chí anh chàng này còn miêu tả một cách chi tiết nhất để cho mọi người có cái nhìn rõ hơn về nam diễn viên nổi tiếng. 

Liên tục bị ghép đôi với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác qua lời kể của người trong nghề liệu có xứng đáng 'làm người yêu' Chiến Chiến? - Ảnh 2
Nam diễn viên Vương Nhất Bác - Ảnh: Internet

“Chiều rộng bờ vai, khuôn mặt và xương hàm rõ hơn cả tương lai của tôi!… Tôi đã choáng váng đến mức cảm thấy mình cần một chiếc máy trợ thở vì vẻ ngoài của anh ấy. Tôi thậm chí có thể ngửi thấy mùi của Vương Nhất Bác. Đó chắc chắn là kem chống muỗi" - Người này tiết lộ.

Diễn viên quần chúng này cũng nói thêm: "Lúc Vương Nhất Bác đến phim trường, anh ấy không đeo khẩu trang, chính điều đó khiến cho tôi không dám động đậy! Nói thật trong ngành giải trí, anh ấy xứng đáng với danh tiếng mà mình đang có".

Nói về sự nghiệp của Vương Nhất Bác, kể từ sau Trần Tình Lệnh sức hút của Vương Nhất Bác là không phải bàn cãi, bằng chứng là nam diễn viên đã có cơ hội thử sức với 4 phim điện ảnh. Các tác phẩm này đều đa dạng thể loại, từ lịch sử, hành động, điệp chiến, phim hài.

Có thể thấy, sự nghiệp của Vương Nhất Bác ngày càng rộng mở. Thành tích của anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến tiếp tục bị fan soi ra 'hint' hẹn hò: 'Lần này khó mà chối cãi'

Thông tin Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bị dân mạng soi ra ra hint hẹn hò đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT