Thực hư Vương Phi - Tạ Đình Phong chia tay

Sao quốc tế 15/07/2023 21:53

Cặp đôi được truyền thông Trung Quốc cho là đã chia tay trong hòa bình.

Kể từ lần tái hợp năm 2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong giữ quan hệ ổn định, bất chấp những tin đồn ồn ào. Hai người nhiều lần cùng nhau đi du lịch nước ngoài, chung sống ở Bắc Kinh, Hong Kong... mỗi khi thu xếp được công việc. Diễn viên Lưu Gia Linh - bạn thân Vương Phi - từng tiết lộ mối quan hệ của cặp nghệ sĩ rất bền chặt.

Thực hư Vương Phi - Tạ Đình Phong chia tay - Ảnh 1
 Chuyện tình của Vương Phi và Tạ Đình Phong từng tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. 

Gần đây nhất, truyền thông Hong Kong cho biết Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chia tay trong hòa bình. Cả hai không dành thời gian bên nhau, trong khi Tạ Đình Phong bận rộn đóng phim tại Hong Kong thì Vương Phi du lịch cùng con gái Lý Yên và sống tại Bắc Kinh. Do đó, Tạ Đình Phong đã phải lên tiếng phủ nhận.

Thực hư Vương Phi - Tạ Đình Phong chia tay - Ảnh 2
Gần đây, cặp đôi lại bắt đầu xuất hiện tin đồn rạn nứt. 

Cặp đôi Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp. Vì muốn giấu kín chuyện đời tư nên cả hai ít khi xuất hiện công khai cùng nhau. Trong gần một thập kỷ bên nhau, họ không có bức ảnh chụp chung chính thức và hiếm khi đề cập đến đối phương trên truyền hình. Tạ Đình Phong cũng tuyên bố sẽ không tái hôn.

Thực hư Vương Phi - Tạ Đình Phong chia tay - Ảnh 3
Tạ Đình Phong tức giận vì tin đồn rạn nứt với Vương Phi. 

Trước đó, hồi tháng 3, Tạ Đình Phong và Vương Phi gây sốt khi công khai nắm tay nhau xuất hiện tại sân bay sau nhiều năm tái hợp. Đây là hình ảnh thân mật hiếm hoi của hai nghệ sĩ. Trang tin tức Sohu mới đây cũng đưa tin Tạ Đình Phong thể hiện thái độ không vui khi liên tục bị hỏi về mối quan hệ với Vương Phi. Nam diễn viên trả lời: "Đừng luôn lấy chúng tôi ra làm đề tài, đừng dây dưa không dứt, tránh sang bên".

Thực hư Vương Phi - Tạ Đình Phong chia tay - Ảnh 4
Trên thực tế, mối quan hệ của Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn vô cùng tốt đẹp. 

Tài tử Tạ Đình Phong hành xử lạ trước loạt drama: Từ 'nhắm mắt cho qua' đến phản ứng gắt gỏng, một lần nói hết về tin đồn chia tay Vương Phi

Dẫu định im lặng nhưng nam tài tử cuối cùng cũng đã chính thức lên tiếng trước những lời đồn đoán. 

TIN MỚI NHẤT