Thư Kỳ mặt biến sắc khi bị khách mời sàm sỡ tại thảm đỏ sự kiện

Sao quốc tế 05/01/2024 14:30

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Thư Kỳ "biến sắc" khi đứng chụp ảnh cùng một khách mời nước ngoài trong sự kiện ở Thượng Hải diễn ra từ tháng 4/2023 đã gây xôn xao cõi mạng.

Trong sự kiện ở Thượng Hải diễn ra từ tháng 4/2023, khi đứng chụp ảnh, người đàn ông ngoại quốc đã có hành động đụng chạm vào Thư Kỳ khiến nữ diễn viên đang tươi cười liền tỏ ra hoảng hốt.

Tuy nhiên, mỹ nhân "Gác Kiếm" nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, đứng né đối phương và cố giữ gương mặt tươi cười điềm tĩnh. Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ đã nhanh chóng gây xôn xao cõi mạng với những bình luận sôi nổi.

Thư Kỳ mặt biến sắc khi bị khách mời sàm sỡ tại thảm đỏ sự kiện - Ảnh 1Thư Kỳ mặt biến sắc khi bị khách mời sàm sỡ tại thảm đỏ sự kiện - Ảnh 2

 

Đây không phải lần đầu Thư Kỳ bị "đụng chạm" ở sự kiện. Trước đó cũng tại sự kiện tương tự, Thư Kỳ có phản ứng gượng gạo trước hành động phản cảm của khách mời.

Không ít người bức xúc bình luận lên án và chỉ trích hành động phản cảm của người đàn ông ngoại quốc. Họ cho rằng đây không chỉ là hành vi bất lịch sự mà còn xâm hại thân thể của nữ ngôi sao. Đồng thời, yêu cầu ban tổ chức của các sự kiện cần phải có biện pháp bảo vệ các ngôi sao. Ngoài ra cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi Thư Kỳ trước bản lĩnh cũng như sự phản ứng đầy chuyên nghiệp và khôn khéo của cô với tư cách ngôi sao hàng đầu.

Thư Kỳ mặt biến sắc khi bị khách mời sàm sỡ tại thảm đỏ sự kiện - Ảnh 3Thư Kỳ mặt biến sắc khi bị khách mời sàm sỡ tại thảm đỏ sự kiện - Ảnh 4

Nhan sắc của cô ở tuổi 47 được nhận xét chẳng có nhiều thay đổi so với thuở đôi mươi. Bà xã Phùng Đức Luân khiến bao người mê đắm bởi sự đằm thắm, quyến rũ của một phụ nữ trưởng thành nhưng cũng gây thương nhớ qua ánh mắt, nụ cười phảng phất nét hồn nhiên, trong trẻo của một cô gái mới lớn

 

Thư Kỳ duy trì vóc dáng mảnh mai, săn chắc bằng thói quen tập luyện thể dục thể thao. Cô dành nhiều thời gian tập gym, tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, ưu tiên những món thanh đạm để cơ thể khỏe khoắn, không tăng cân

Thư Kỳ mặt biến sắc khi bị khách mời sàm sỡ tại thảm đỏ sự kiện - Ảnh 5

Dù nhiều người vẫn khen Thư Kỳ sở hữu vẻ đẹp không tuổi nhưng nữ diễn viên không cho là vậy. Trong một cuộc phỏng vấn với Marie Claire, "tượng đài nhan sắc" này chia sẻ rằng năm tháng trôi qua, cô cảm nhận rõ những thay đổi trên gương mặt, mái tóc, cơ thể mình. "Nữ thần" xứ Đài nói cô rất thích cười nhưng dần nhận ra khi cười, khóe mắt mình đã có thêm vài nếp nhăn. Thời gian như cát bụi thấm vào người cô từng chút một và để lại những dấu vết trên cơ thể. Chính những thay đổi ấy khiến sao nữ cảm nhận rõ rệt rằng thời gian đang trôi qua và mình cần phải trân trọng, sống trọn từng khoảnh khắc ở hiện tại.

'Sánh đôi' cùng Ảnh đế Cát Ưu, phim mới của Thư Kỳ vẫn thất bại ở phòng vé

Ra mắt ở Trung Quốc dịp Tết dương lịch 2024, tác phẩm của đạo diễn Phùng Tiểu Cương doanh thu kém nhất so với sáu phim khác phát hành cùng giai đoạn.

TIN MỚI NHẤT