Thành Long' gây sốc' khi xuất hiện với diện mạo râu tóc bạc phơ ở tuổi 70

Sao quốc tế 15/03/2024 12:48

Theo truyền thông mới đây, nam tài tử Thành Long tham gia một sự kiện văn hóa tại Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Xuất hiện tại một sự kiện ở Tứ Xuyên hôm 13/3, Thành Long gây chú ý với mái đầu hoa râm, râu bạc, đỉnh đầu tóc thưa thớt... Ông mặc trang phục truyền thống, đeo kính lão và nhiệt tình góp mặt trong các hoạt động của chương trình như uống rượu giao lưu, trò chuyện với khách mời... 

Bên cạnh đó, nam diễn viên lộ dấu hiệu tuổi tác rõ ràng với râu và tóc màu trắng, khuôn mặt có nhiều nếp nhăn. Dù nam diễn viên vẫn rất nhanh nhẹn khi bước đi nhưng không khó để nhận ra năm tháng đã để lại dấu ấn sâu đậm trên cơ thể anh.

Thành Long' gây sốc' khi xuất hiện với diện mạo râu tóc bạc phơ ở tuổi 70 - Ảnh 1Thành Long' gây sốc' khi xuất hiện với diện mạo râu tóc bạc phơ ở tuổi 70 - Ảnh 2Thành Long' gây sốc' khi xuất hiện với diện mạo râu tóc bạc phơ ở tuổi 70 - Ảnh 3

 

Thành Long ở tuổi lên lão vẫn duy trì đều đặn đóng phim, ít nhất mỗi năm một tác phẩm. Thi thoảng ông góp mặt trong các hoạt động thiện nguyện, giao lưu, quảng bá văn hóa truyền thống.

Ông hiện là một trong những nghệ sĩ gốc Hoa giàu nhất với khối tài sản đồ sộ trải khắp thế giới. Chỉ riêng hai năm qua, Thành Long mua biệt thự rộng 4.500 m2 ở Hàng Châu, căn hộ nhìn ra sông Tiền Đường... Ông hiện sống với vợ ở nước ngoài. Con trai ông - người thừa kế duy nhất - bị đồn hiện sống ở Singapore.

Thành Long' gây sốc' khi xuất hiện với diện mạo râu tóc bạc phơ ở tuổi 70 - Ảnh 4

 

Thành Long sinh năm 1954, là ngôi sao dòng phim võ thuật và hành động của Hong Kong từ cuối thập niên 1970 đến nay. Ông không được đánh giá cao về diễn xuất cảm xúc, không diễn đa dạng loại vai nhưng được tôn vinh về tinh thần liều lĩnh cùng khả năng võ thuật bậc thầy.

Trái với sự nghiệp thành công, đời tư của Thành Long gây tranh cãi. Ông bị chỉ trích vì ruồng bỏ Ngô Trác Lâm - con gái ngoài giá thú của ông với hoa hậu Ngô Ỷ Lợi, trong khi nuông chiều con trai Phòng Tổ Danh ăn chơi trác táng.

Rộ thông tin Trương Lăng Hách chuẩn bị tham gia dự án mới cùng 'Long nữ lang' của Thành Long

Thông tin dự án mới mà Trương Lăng Hách sắp góp mặt đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT