Rộ thông tin Trương Lăng Hách chuẩn bị tham gia dự án mới cùng 'Long nữ lang' của Thành Long

Sao quốc tế 19/01/2024 10:24

Thông tin dự án mới mà Trương Lăng Hách sắp góp mặt đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau Ninh An Như Mộng, Trương Lăng Hách hiện tại đang bận rộn ghi hình cho dự án cổ trang Độ Hoa Niên - hợp tác cùng Triệu Kim Mạch. Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin nam diễn viên đã ký hợp đồng bộ phim mới, có tên Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm, do IQIYI sản xuất, thuộc thể loại ngôn tình hiện đại. 

Rộ thông tin Trương Lăng Hách chuẩn bị tham gia dự án mới cùng 'Long nữ lang' của Thành Long - Ảnh 1
 Trương Lăng Hách hiện tại đang bận rộn ghi hình cho dự án cổ trang Độ Hoa Niên - hợp tác cùng Triệu Kim Mạch.
Rộ thông tin Trương Lăng Hách chuẩn bị tham gia dự án mới cùng 'Long nữ lang' của Thành Long - Ảnh 2
Trên mạng xuất hiện thông tin nam diễn viên đã ký hợp đồng bộ phim mới, có tên Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm.

Cũng theo tiết lộ từ một số trang báo, blogger xứ Trung, nữ chính của phim đã chốt là Từ Nhược Hàm. Được biết, Từ Nhược Hàm sinh năm sinh năm 1998, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nữ diễn viên tình cờ được Thành Long phát hiện năm 2018 và nâng đỡ. Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, nét đẹp thuần khiết, cuốn hút nữ diễn viên cũng góp mặt trong một vài dự án phim như Nhật Ký Của Tôi, Cấp Tiên Phong, Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được, Hoa Mùa Hạ... Hiện cô nàng đã tiến tổ để tập huấn, có lẽ chỉ còn chờ Trương Lăng Hách đóng máy Độ Hoa Niên sẽ quan tuyên. Thời gian khai máy dự kiến của phim là vào khoảng tháng 3/2024. 

Rộ thông tin Trương Lăng Hách chuẩn bị tham gia dự án mới cùng 'Long nữ lang' của Thành Long - Ảnh 3
Nữ chính của phim đã chốt là Từ Nhược Hàm.
Rộ thông tin Trương Lăng Hách chuẩn bị tham gia dự án mới cùng 'Long nữ lang' của Thành Long - Ảnh 4
Từ Nhược Hàm là nữ diễn viên từng được Thành Long 'nâng đỡ'.

Hiện tại, phía đoàn phim chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về kế hoạch ghi hình Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm, song, cư dân mạng gần như chắc nịch Trương Lăng Hách sẽ tham gia dự án này. Bởi trước đó, trong một buổi livestream chia sẻ về kế hoạch đóng phim trong tương lai, anh từng tiết lộ sau khi quay xong bộ cổ trang Độ Hoa Niên, anh tuyệt đối sẽ không đóng cổ trang nữa, mà chuyển sang dòng phim hiện đại. Ngoài ra, nam diễn viên từng bật mí với fan rằng anh đang nghiên cứu về Đông y (nam chính trong Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm là bác sĩ Đông y).

Rộ thông tin Trương Lăng Hách chuẩn bị tham gia dự án mới cùng 'Long nữ lang' của Thành Long - Ảnh 5
Trương Lăng Hách từng tiết lộ sau khi quay xong bộ cổ trang Độ Hoa Niên, anh tuyệt đối sẽ không đóng cổ trang nữa.

Dự án truyền hình Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sênh Ly. Nội dung xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính Hà Tô Diệp và Thẩm Tích Phàm cũng như kể về cuộc đời của hai người và những mối quan hệ xung quanh. Tác phẩm không có những tình huống kịch tính, mạch truyện nhẹ nhàng và sâu lắng.

Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình ‘đính chính’ sự thật chỉ với một hành động

Tại sự kiện Đêm hội Weibo diễn ra vào đầu tháng 1 vừa qua, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách không ngồi cùng nhau càng khiến người hâm mộ ủng hộ cặp đôi đau lòng. Nhưng sự thật nhanh chóng sau đó đã được nữ diễn viên “đính chính”.

TIN MỚI NHẤT