Thành Long lộ ảnh thân mật với mỹ nhân lạ, bất ngờ gây tranh cãi vì điều này

Sao quốc tế 10/01/2024 11:54

Sau khi bức ảnh tham dự tiệc rượu bị lộ, nhiều người đặt nghi vấn về tư thế không phù hợp của Thành Long khi chụp ảnh cùng người đẹp.

Mới đây, Thành Long đã tham dự bữa tiệc rượu được tổ chức trong một khách sạn với trang phục đơn giản. Anh mặc bộ đồ thể thao màu trắng kết hợp cặp kính gọng đen, không khác mấy so với ngày thường. Sau khi uống một chút rượu, khuôn mặt Thành Long đỏ bừng.

Khi được đề nghị chụp ảnh chung, nam diễn viên tỏ ra đồng ý, và ôm eo người hâm mộ đứng bên cạnh, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Người phụ nữ cũng phối hợp theo, cầm cuốn sách của Thành Long, cố tình khoe chữ ký trên đó và nghiêng đầu chụp ảnh về phía nam diễn viên.

Thành Long lộ ảnh thân mật với mỹ nhân lạ, bất ngờ gây tranh cãi vì điều này - Ảnh 1Thành Long lộ ảnh thân mật với mỹ nhân lạ, bất ngờ gây tranh cãi vì điều này - Ảnh 2

Danh tính của người phụ nữ ngay lập tức được tiết lộ. Người phụ nữ này là người nổi tiếng về ẩm thực trên mạng. Trước đó, cô cũng đã đăng tải lên mạng xã hội, tiết lộ bản thân từng tham gia "Hoa hậu Thế giới Trung Quốc" lần thứ 72 và đạt danh hiệu Á hậu 3.

Sau khi bức ảnh bị lộ, nhiều người đặt nghi vấn về tư thế không phù hợp của Thành Long khi chụp ảnh cùng người đẹp. Họ cho rằng anh rất thân thiết với cô gái này. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại lên tiếng bênh vực Thành Long, bởi anh có địa vị cao trong làng giải trí và việc chụp ảnh cùng fan là điều hết sức bình thường, hơn nữa anh còn rất giản dị và không quá chú ý khi chụp hình.

Thành Long lộ ảnh thân mật với mỹ nhân lạ, bất ngờ gây tranh cãi vì điều này - Ảnh 3

Kể từ những năm 1960, Thành Long đã xuất hiện trong hơn 150 bộ phim, đưa ông trở thành một trong những ngôi sao phim hành động nổi tiếng nhất thế giới. Thành Long được biết đến với phong cách chiến đấu nhào lộn, kết hợp hài kịch với những pha hành động khó.

 

Thành Long từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nước ngoài nhưng chính loạt phim "Giờ cao điểm" mới thực sự đưa anh trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood. Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, mặc dù Thành Long ngay từ đầu đã lên tiếng về việc không thích bộ phim, nhưng anh rất ngạc nhiên khi thấy khán giả thích thú với màn trình diễn hài hước của mình trong vai thám tử Lee.

Diện mạo mới xót xa về con gái 'rơi' của Thành Long: Vật vã mưu sinh, sống kham khổ ở Canada

Tình hình hiện tại về con gái 'rơi' của Thành Long khiến nhiều người không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT