Tăng Thuấn Hy có gia thế khủng, từng khiến cả gia đình giả bệnh cầu xin đừng vào Cbiz

Sao quốc tế 25/03/2024 15:50

Tăng Thuấn Hy là diễn viên trẻ tài năng và đang lên của giới giải trí xứ Trung.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện ra gia thế cực khủng của Tăng Thuấn Hy, thậm chí không thua kém những nam chính trong tiểu thuyết ngôn tình. 

Cụ thể, gia đình Tăng Thuấn Hy khá kín tiếng nhưng thuộc hàng giàu có và có tiếng trong kinh doanh. Bố của Tăng Thuấn Hy là bạn làm ăn với Lôi Quân (ông chủ Xiaomi), còn mẹ đứng đầu nhiều công ty đa lĩnh vực. Gia đình anh còn làm chủ cả một trung tâm thương mại.

Tăng Thuấn Hy có gia thế khủng, từng khiến cả gia đình giả bệnh cầu xin đừng vào Cbiz - Ảnh 1

Khi có ý định gia nhập showbiz, Tăng Thuấn Hy đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình. Không khác gì các gia tộc giàu có khác, họ mong muốn con trai làm công chức hoặc có thể phụ giúp việc kinh doanh trong nhà. Thậm chí có một thời gian, mẹ của anh còn giả bệnh, dùng "khổ nhục kế" buộc anh bỏ nghề. Thấy không ổn, cả nhà cùng nhau giả bệnh để thuyết phục cậu thiếu gia ở nhà. Bà Tăng thậm chí còn có ý định cho con đi du học, nhưng mọi sự đều không thành.

 

Sau cùng, Tăng Thuấn Hy vẫn nhất quyết gia nhập giới giải trí làm diễn viên. Nhờ cố gắng không ngừng, Tăng Thuấn Hy giờ đây là nghệ sĩ khá tài năng không chỉ ở phim ảnh mà còn cả ca hát, nhảy múa. Hiện tại gia đình đều rất tự hào về anh, còn dùng thân phận khách VIP tham gia sự kiện có con trai tham dự. Mỗi khi Tăng thiếu gia quay phim vắng nhà, cả gia đình còn kéo nhau lên Hoành Điếm đón Tết.

Tăng Thuấn Hy có gia thế khủng, từng khiến cả gia đình giả bệnh cầu xin đừng vào Cbiz - Ảnh 2

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ với thân phận thật sự của Tăng Thuấn Hy, còn gọi vui anh là "hình mẫu công tử thích thì đi diễn, chán thì về nhà thừa kế gia sản trong tiểu thuyết".

 

Thậm chí, anh còn từng có vai diễn giống hệt ngoài đời trong Liên Hoa Lâu. Tăng Thuấn Hy đóng vai Phương Đa Bệnh, một cậu công tử nhà giàu nứt vách, được song thân phụ mẫu cưng như trứng hứng như hoa. Thế nhưng không màng của cải hay danh phận, Phương Đa Bệnh sau cùng nhập hội cùng Lý Liên Hoa, theo đuổi giấc mộng giang hồ của mình.

Tăng Thuấn Hy có gia thế khủng, từng khiến cả gia đình giả bệnh cầu xin đừng vào Cbiz - Ảnh 3

Hiện tại, gia đình đã cởi mở hơn với công việc của nam diễn viên. Ngày Tết, Tăng Thuấn Hy quay phim không thể về nhà, vậy nên cả nhà đã lên Hoành Điếm để đón Tết cùng anh. Nhiều khán giả cho rằng quả thực gia đình Tăng Thuấn Hy vừa hài hước, vừa giàu tình cảm. 

Vì sao phim của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy đạt điểm Douban tốt dù không sở hữu lưu lượng 'khủng'?

"Điền canh kỷ" của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy hiện đang là một trong những phim Hoa ngữ có thành tích tốt nhất trong năm 2023.

TIN MỚI NHẤT