Lý do bộ phim 'Điền canh kỷ' của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy vẫn lôi cuốn khán giả dù không sở hữu lưu lượng 'khủng'

Sao quốc tế 17/10/2023 12:30

"Điền canh kỷ" do Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy đóng chính là tác phẩm Hoa ngữ mới vừa lên sóng vào 14/10 vừa qua.

"Điền canh kỷ" do Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy đóng chính dù không truyền thông rầm rộ nhưng phim vẫn có sẵn một lượng người hâm mộ trung thành. Nguyên do vì tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng "Trùng sinh tiểu địa chủ" dài hơn 1000 chương của tác giả Nhược Nhan. Ngoài ra, phim cũng thuộc thể loại xuyên không, điền viên làm ruộng, do Tăng Thuấn Hy và Điền Hy Vy thủ vai chính cũng mang đến nhiều tò mò cho khán giả.

 

Lý do bộ phim 'Điền canh kỷ' của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy vẫn lôi cuốn khán giả dù không sở hữu lưu lượng 'khủng' - Ảnh 1Lý do bộ phim 'Điền canh kỷ' của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy vẫn lôi cuốn khán giả dù không sở hữu lưu lượng 'khủng' - Ảnh 2

Sau khi phát sóng, nhiều khán giả đánh giá rằng, bộ phim chuyển thể bám sát nguyên tác, phim được đánh giá cao bởi hàm lượng kiến thức về nông nghiệp, ẩm thực, văn hóa, tập tục ở nông thôn cũng như những chi tiết đầy ý nghĩa về các đối nhân xử thế và tình nghĩa giữa người với người.

Về nguyên tác, phim kể về cuộc sống của cô gái thời hiện đại Sa Mạn xuyên không thành con gái út chi thứ tư của một gia đình 3 thế hệ ở nông thôn. Sau đó, nhờ quá trình nỗ lực, cô thay đổi vận mệnh của bản thân, của cha mẹ và anh chị em trong nhà, phấn đấu làm giàu và trở thành một tiểu địa chủ tài lực dư dả cuộc sống thảnh thơi.

Lý do bộ phim 'Điền canh kỷ' của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy vẫn lôi cuốn khán giả dù không sở hữu lưu lượng 'khủng' - Ảnh 3Lý do bộ phim 'Điền canh kỷ' của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy vẫn lôi cuốn khán giả dù không sở hữu lưu lượng 'khủng' - Ảnh 4

Dù chỉ có 26 tập nhưng theo dự đoán của truyền thông Hoa ngữ, phim vẫn có thể truyền tải được những thông điệp cần có theo đúng nguyên tác. Ngoài ra, việc cô đọng trong 26 tập cũng là một hướng đi khôn ngoan của ê-kíp để tránh dài dòng, lan man.

Lý do bộ phim 'Điền canh kỷ' của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy vẫn lôi cuốn khán giả dù không sở hữu lưu lượng 'khủng' - Ảnh 5Lý do bộ phim 'Điền canh kỷ' của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy vẫn lôi cuốn khán giả dù không sở hữu lưu lượng 'khủng' - Ảnh 6

Bên cạnh đó, theo nhà sản xuất, bộ phim kỳ vọng sẽ đem đến cho khán giả bức tranh nông thôn sinh động và hấp dẫn. Ngoài nội dung, điều khiến phim được đánh giá cao không thể không kể đến diễn xuất của Tăng Thuấn Hy và Điền Hy Vy.

Một vài tập đầu lên sóng, nhiều khán đánh giá cặp đôi có diễn xuất khá tự nhiên và được tạo hình khá chuẩn theo nhân vật trong nguyên tác. Hiện sau 5 tiếng, phim đã vượt mốc 6000 nhiệt, 14 tiếng phá 6500 nhiệt, 16 tiếng phá 7000 nhiệt.

Điền Canh Kỷ của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy công bố lịch lên sóng, được kỳ vọng sẽ 'gỡ gạc' lại tên tuổi của nữ chính

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Điền Canh Kỷ của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy công bố lịch lên sóng, được kỳ vọng sẽ 'gỡ gạc' lại tên tuổi của nữ chính.

TIN MỚI NHẤT