Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý?

Sao quốc tế 14/03/2024 07:41

Mạng xã hội xứ Trung rầm rộ trước loạt ảnh Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ sau lần bị chê bai xuống dốc nhan sắc. Theo đó, có 1 điểm thay đổi của cô nàng gây chú ý.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền loạt ảnh leak của Tôn Lệ khi tham dự một sự kiện. Mặc dù chỉ qua lăng kính của team qua đường nhưng có thể thấy nhan sắc cô nàng có phần rạng rỡ. Đáng chú ý, mái tóc của “Chân Hoàn” đã có phần dải ra sau thời gian dài trung thành với mái tóc ngắn cá tính.

Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 1Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 2Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 3Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 4Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 5Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 6Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 7

Nhiều khán giả hâm mộ Tôn Lệ vô cùng mừng rỡ vì cô nàng đã lấy lại sự tươi tắn sau những lời nhận xét tiêu cực về nhan sắc tụt dốc. Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng việc cô nàng thay đổi kiểu tóc đang ngầm để lộ hint sắp sửa tham gia một dự án phim ảnh mới nào đó.

Kể từ sau dự án An Gia, nhan sắc của Tôn Lệ được cho là tụt dốc đáng kể. Trang truyền thông xứ Trung từng nhận định: “Tìm lại một Tôn Lệ như thời Chân Hoàn Truyện... khó quá!”.

Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 8

Không những thế, thời gian gần đây, khi phim Phồn Hoa của Vương Gia Vệ ra mắt, Tôn Lệ cũng bị "réo gọi" không ít lần. Nhiều khán giả và trang truyền thông thắc mắc, vì sao Vương Gia Vệ không mời Tôn Lệ đóng Phồn Hoa, bộ phim từ ban đầu quy tụ dàn diễn viên đều là người gốc Thượng Hải. Tôn Lệ không chỉ sinh ra ở Thượng Hải, mà còn là cái tên "bảo chứng" rating ai cũng mong muốn.

Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 9

Trang truyền thông xứ Trung cho rằng những năm gần đây, khí chất trên màn ảnh của Tôn Lệ rõ ràng không được khán giả đón nhận. Đối với Vương Gia Vệ, ông muốn dùng lăng kính của mình tạo nên những thước phim tuyệt đẹp, những góc nhìn mỹ nhân tuyệt sắc. Vì vậy, Tôn Lệ không phải phương án phù hợp với Vương "kính đen".

Tuy nhiên, chuyện nhan sắc với Tôn Lệ dường như không quan trọng đến như vậy. Điều quan trọng hơn cả nhan sắc, với cô nàng đó chính là sức khỏe. Cô từng chia sẻ rằng đóng phim nhiều khiến sức khỏe cô giảm sút. Trong thời gian qua, Tôn Lệ ăn kiêng khoa học, tập yoga... để duy trì thể lực. 

Sau lần bị chê xuống dốc nhan sắc, Tôn Lệ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, 1 điểm thay đổi gây chú ý? - Ảnh 10

Nhiều khán giả cho  rằng Tôn Lệ nổi tiếng không phải nhờ đẹp, mà là nhờ đóng phim hay. Tuy nhiên, các dự án gần đây của Tôn Lệ kém nổi hơn trước, đa phần vì kém thu hút từ đề tài đến cả tạo hình nhân vật. Chính vì thế, khán giả vẫn mong Tôn Lệ trở lại bùng nổ với phim ảnh. 

Nghi vấn Tôn Lệ bị cô lập trong sự kiện, nhan sắc của nữ diễn viên trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội

Hiện tại, truyền thông Hoa ngữ đang đổ dồn sự chú ý vào tình trạng của nữ diễn viên Tôn Lệ, khi cô có một năm 2023 hăng hái với gia đình, nhưng lạnh nhạt hoàn toàn với phim ảnh.

TIN MỚI NHẤT