Sau 3 tháng sinh con, Triệu Lệ Dĩnh sẽ xuất hiện trong hôn lễ của Đường Nghệ Hân?

Sao quốc tế 25/06/2019 19:20

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã có visa và chuẩn bị đến châu Âu tham dự đám cưới của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân đang được netizen Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Triệu Lệ Dĩnh và Đường Nghệ Hân từng cùng nhau hợp tác trong hai bộ phim “Lục Trinh Truyền Kỳ” và “Tru Tiên: Thanh Vân Chí”. Tưởng rằng mối quan hệ của hai nữ diễn viên chỉ là đồng nghiệp bình thường nhưng trên thực tế cả hai thân thiết hơn nhiều.

trieu le dinh
Mối quan hệ 'hảo tỷ muội' giữa Triệu Lệ Dĩnh và Đường Nghệ Hân được nhiều người trong giới showbiz biết đến
trieu le dinh
Ngay cả khi đi cùng bạn trai, Đường Nghệ Hân vẫn không quên cô bạn thân của mình

Triệu Lệ Dĩnh và Đường Nghệ Hân xem nhau là “hảo tỷ muội” đồng thời còn đặt biệt danh cho nhau. Thậm chí trong một sự kiện, Đường Nghệ Hân và bạn trai còn selfie với một tấm hình nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ của hai nữ diễn viên khá tốt đẹp.

trieu le dinh
Hôn lễ của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân là sự kiện được truyền thông Hoa ngữ đặc biệt quan tâm

Theo truyền thông Hoa ngữ, hôn lễ của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân sẽ được tổ chức tại một trong những lâu đài cổ đẹp nhất Ireland vào ngày 27/6 tới đây. Khách mời của cặp “Tiên Đồng – Ngọc Nữ” này cũng rất phong phú. Nam diễn diên Tỉnh Bách Nhiên sẽ làm phù rể còn nữ MC nổi tiếng Thẩm Mộng Thần sẽ làm phù dâu. Cả hai đều đã lên đường sang Ireland để tham gia hôn lễ này.

trieu le dinhtrieu le dinh

trieu le dinh
Lâu đài cổ đẹp nhất Ireland là nơi cặp đôi Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân lựa chọn tổ chức đám cưới

Có thông tin cho rằng với tư cách là bạn thân của Đường Nghệ Hân, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia hôn lễ này. Vợ chồng Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh mới xin được visa đi Anh. Từ Anh qua Ireland không cần xin visa nên rất có khả năng là Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham dự.

trieu le dinh
Nếu như Triệu Lệ Dĩnh tham gia sự kiện này thì đây sẽ là lần đầu tiên cô xuất hiện trước đám đông sau khi sinh con

Fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đang rất háo hức với thông tin này. Nếu xuất hiện trong hôn lễ của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân, đây sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của cô sau khi sinh con.

Những quý cô khó gả nhất của làng giải trí Hoa ngữ đều đã yên bề gia thất

Ngoài Lâm Chí Linh, Thư Kỳ, Chung Hân Đồng, Diêu Địch là những quý cô khó gả chồng nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT