Được vợ tha thứ, Trương Đan Phong buộc người đăng tin đồn ngoại tình phải xin lỗi

Sao quốc tế 25/06/2019 14:16

Sau khi được Hồng Hân tha thứ, Trương Đan Phong đã mạnh tay khởi kiện những tài khoản tung tin đồn anh ngoại tình với trợ lý Tất Oánh.

Tháng 4/2019, nhiều tấm hình tại khách sạn giữa Trương Đan Phong và trợ lý Tất Oánh được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt. Ngay lập tức Trương Đan Phong bị nghi ngoại tình với trợ lý.

truong dan phong
Trương Đan Phong và trợ lý Tất Oánh dính tin đồn hẹn hò sau khi hàng loạt tấm hình ở chung khách sạn được tung lên mạng

Không chỉ vậy, nhiều tài khoản mạng còn tìm kiếm được nhiều bằng chứng chứng minh Trương Đan Phong ngoại tình từ rất lâu nhưng chưa bị phanh phui. Lần này những tấm hình hai người ở chung phòng khách sạn được xem là bằng chứng cho mối quan hệ vụng trộm này.

Ngay sau đó, Hồng Hân đã xóa những hình ảnh của Trương Đan Phong trên trang cá nhân, chỉ để lại tấm hình duy nhất có cả Tất Oánh và Trương Đan Phong. Đứng trước hành động của Hồng Hân, nhiều người tin rằng chuyện Trương Đan Phong vụng trộm là hoàn toàn có sơ sở.

truong dan phong
Hồng Hân chỉ để lại tấm hình có Trương Đan Phong và Tất Oánh trên trang cá nhân của mình

Sau đó, nam diễn viên họ Trương trốn biệt tăm, không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho sự việc “họp kín” với trợ lý tại khách sạn. Chỉ đến khi làn sóng tẩy chay lên đến cao trào, Trương Đan Phong mới khẳng định sẽ nhờ sự giúp đỡ của luật sư.

Cuối cùng, Trương Đan Phong đã quay về nhà và xin lỗi vợ và nhận được sự tha thứ của Hồng Hân. Ngay sau đó, cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện để chứng minh rằng tình cảm của họ vẫn bền chặt.

truong dan phong
Sau bê bối tình ái, Trương Đan Phong vướng phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ chưa từng có

Đồng thời, Trương Đan Phong cũng bắt đầu kiện những người tung tin anh ngoại tình. Mới đây, một chủ tài khoản mạng xã hội đã phải đăng tải nội dung xin lỗi nam diễn viên họ Trương. Theo netizen Trung Quốc, việc chỉ dựa vào những hình ảnh tại khách sạn mà quy kết Trương Đan Phong ngoại tình là thiếu căn cứ. 

truong dan phong
Sau khi được vợ tha thứ, Trương Đan Phong mạnh tay khởi kiện nhiều tài khoản mạng xã hội

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Trương Đan Phong có ngoại tình hay không thì chỉ một mình anh rõ nhất. Trương Đan Phong có thể bịt miệng được một người nhưng không thể bịt miệng được tất cả mọi người.

Người đẹp ‘Mỹ Nhân Ngư’ Trương Vũ Kỳ bị đại gia rởm lừa cả tình lẫn tiền

Được ví von là người phụ nữ lẳng lơ nhất Cbiz, Trương Vũ Kỳ mới nhận cú lừa cay đắng từ vị đại gia rởm người Singapore.

TIN MỚI NHẤT