Những quý cô khó gả nhất của làng giải trí Hoa ngữ đều đã yên bề gia thất

Sao quốc tế 25/06/2019 18:03

Ngoài Lâm Chí Linh, Thư Kỳ, Chung Hân Đồng, Diêu Địch là những quý cô khó gả chồng nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

So với những người phụ nữ bình thường những ngôi sao hoạt động trong showbiz thường kết hôn muộn hơn. Phần vì muốn phấn đấu cho sự nghiệp, phần vì ngành nghề đặc thù nên nhiều gia đình không chấp nhận. Trong số những nữ nghệ sĩ nổi tiếng Hoa ngữ, Thư Kỳ, Lâm Chí Linh, Chung Hân Đồng, Diêu Địch là 4 cái tên được xếp vào danh sách khó gả nhất Cbiz.

lam chi linh
Lâm Chí Linh và Thư Kỳ đều là những cô nàng khó gả nhất của làng giải trí Hoa ngữ

Thư Kỳ

Thư Kỳ là cái tên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Mới mười mấy tuổi, cô đã tham gia showbiz. Trẻ tuổi và muốn nhanh được nổi tiếng nên Thư Kỳ đã đồng ý làm diễn viên phim cấp 3. Dù rằng sau đó Thư Kỳ rất nổi tiếng thế nhưng những gì cô đã trải qua suốt quãng thời gian đó đã trở thành điểm đen trong suốt sự nghiệp của cô.

lam chi linh
Những tấm hình mát mẻ của Thư Kỳ thời còn đóng phim cấp 3

Trên con đường sự nghiệp, Thư Kỳ đã có được danh hiệu ảnh hậu và rất nhiều thành công khác nhưng chuyện tình cảm của cô luôn không thuận lợi. Cô từng được đánh giá là quý cô khó gả nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

lam chi linh
Thời gian đóng phim cấp 3 cũng chính là điểm đen trong cuộc sống của Thư Kỳ

Thư Kỳ và Lê Minh từng có khoảng thời gian hẹn hò, tuy nhiên tai tiếng trong quá khứ của bạn gái khiến Lê Minh không thể vượt qua được những lời đàm tiếu của dư luận. Cuối cùng cặp đôi cũng phải chia tay trong nuối tiếc. Sau đó Thư Kỳ và Vương Lực Hoành cũng có khoảng thời gian hẹn hò và chia tay bởi lý do tương tự.

lam chi linh
Năm 2016 Thư Kỳ bất ngờ tuyên bố kết hôn với Phùng Đức Luân

Tưởng rằng Thư Kỳ sẽ không kết hôn với ai vì quá khứ của mình, vậy nhưng năm 2016 cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với Phùng Đức Luân – người đàn ông mà cô quen biết đã hơn 20 năm. Từ đó đến nay, cả hai vẫn đang sống hạnh phúc.

Chung Hân Đồng

Năm 2000 Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên thành lập nhóm nhạc Twins. Dưới sự giúp đỡ của công ty, cả hai nổi tiếng nhanh chóng. Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Chung Hân Đồng vướng vào bê bối ảnh nóng với Trần Quán Hy. Sau scandal này, có một khoảng thời gian Chung Hân Đồng rút lui khỏi làng giải trí.

lam chi linh
Scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy khiến sự nghiệp cũng như đường tình duyên của Chung Hân Đồng vô cùng lận đận

Cũng vì lý do này, đường tình duyên của Chung Hân Đồng vô cùng lận đận. Cô từng hẹn hò với một vài người đàn ông nhưng cuối cùng vẫn không thể đi đến hôn nhân.

lam chi linh
Cuối cùng Chung Hân Đồng đã tìm được hạnh phúc bên bác sĩ Lại Hoằng Quốc

Năm 2017, Chung Hân Đồng thừa nhận hẹn hò với bác sỹ thẩm mỹ kém tuổi người Đài Loan. Và chỉ sau đó 1 năm, Chung Hân Đồng đã tổ chức hôn lễ với người đàn ông từng trải qua một đời vợ này. Dù nhiều người cho rằng anh ta có tính trăng hoa nhưng với Chung Hân Đồng, cô đã tìm được bến đỗ thực sự cho cuộc đời mình.

Diêu Địch

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng nữ diễn viên Diêu Địch lại trở thành "tiểu tam" khiến cộng đồng mạng ghét nhất. Thời điểm đó, dù biết Văn Chương đã có vợ con nhưng Diêu Địch vẫn ngang nhiên qua lại với nam diễn viên này. Diêu Địch từng tiết lộ rằng Văn Chương đã từng hứa sẽ ly hôn với Mã Y Lợi. Chính lời thừa nhận này khiến cô trở thành trò cười cho truyền thông trong suốt thời gian dài.

lam chi linh
Diêu Địch từng là 'tiểu tam' mà netizen Trung Quốc ghét nhất

Sau scandal này, sự nghiệp của Văn Chương và Diêu Địch xuống dốc thảm hại. Văn Chương không còn đóng phim mà chuyển sang làm công tác hậu cần còn Diêu Địch trở thành nữ diễn viên tuyến dưới, rất ít khi được đạo diễn mời đóng phim.

lam chi linh
Dù biết Văn Chương đã có vợ con nhưng cô vẫn công khai qua lại
lam chi linh
Tưởng chừng không thể lấy chồng nhưng cuối cùng Diêu Địch cũng tìm được chàng hoàng tử của đời mình

Nhiều năm trôi qua, sự nghiệp của Diêu Địch vẫn không chút khởi sắc nhưng cô đã gặp được chàng hoàng tử của đời mình. Năm 2018, bạn trai đại gia đã cầu hôn nữ diễn viên xinh đẹp. Vậy là trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Diêu Địch cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của riêng mình.

Lâm Chí Linh

Sở hữu dung mạo xinh đẹp, thân hình bốc lửa, học vấn cao, Lâm Chí Linh được ví von là mỹ nữ đẹp nhất Đài Loan. Nhưng hồng nhan bạc phận, đường tình duyên của cô không mấy thuận lợi.

lam chi linh
Xinh đẹp và tài giỏi có lẽ là lý do khiến Lâm Chí Linh khó tìm được ý trung nhân

Chuyện tình kéo dài 17 năm giữa Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vậy nhưng cuối cùng Lâm Chí Linh vẫn không chọn cựu thành viên nhóm F4 làm bến đỗ cho cuộc đời mình.

lam chi linh
Nhiều người tiếc nuối cho mối tình Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc sau khi chân dài số một Đài Loan tuyên bố kết hôn với ca sĩ người Nhật

Mới đây Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ kém tuổi người Nhật Akira khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, có lẽ Akira mới là bờ vai vững chắc thật sự mà Lâm Chí Linh cần.

Được vợ tha thứ, Trương Đan Phong buộc người đăng tin đồn ngoại tình phải xin lỗi

Sau khi được Hồng Hân tha thứ, Trương Đan Phong đã mạnh tay khởi kiện những tài khoản tung tin đồn anh ngoại tình với trợ lý Tất Oánh.

TIN MỚI NHẤT