Sao nam phim Định Mệnh, Hạ Quân Tường bị cảnh sát khám xét nhà vì có liên quan vụ quấy rối tình dục

Sao quốc tế 25/05/2024 09:44

Lực lượng chức năng đã khám xét nhà của tài tử nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc) Hạ Quân Tường, 40 tuổi vì liên quan đến cáo buộc quấy rối tình dục. 

Ngày 24/5, ET Today đưa tin cảnh sát Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc đã bất ngờ đột nhập khám xét nhà của nam diễn viên Hạ Quân Tường. Cuộc khám xét là một phần của cuộc điều tra đang diễn ra nhằm thu thập bằng chứng. Trước đó, họ nhận được đơn tố cáo ngôi sao phim Định mệnh có hành vi quấy rối tình dục.

Sao nam phim Định Mệnh, Hạ Quân Tường bị cảnh sát khám xét nhà vì có liên quan vụ quấy rối tình dục - Ảnh 1
Hạ Quân Tường đang là đối tượng điều tra của một vụ án quấy rối tình dục.

Văn phòng công tố Đài Bắc cho biết thêm Hạ Quân Tường đang là đối tượng điều tra của một vụ án quấy rối tình dục có liên quan đến nhiều bên khác nhau. Việc khám xét nhà để nhằm thu giữ các bằng chứng như điện thoại di động, máy tính để tránh việc vật chứng bị phi tang.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), Hạ Quân Tường đang bị điều tra vì hành vi tấn công, lạm dụng tình dục 1 phụ nữ trẻ trong khách sạn. Vụ việc diễn ra sau khi Hạ Quân Tường tham dự bữa tiệc sinh nhật của 1 người bạn trong showbiz. Nạn nhân đã nộp đơn tố cáo hành vi thô lỗ của nam diễn viên với cơ quan chức năng và có tổng cộng 3 thiết bị điện tử được thu giữ ngay sau đó.

Sao nam phim Định Mệnh, Hạ Quân Tường bị cảnh sát khám xét nhà vì có liên quan vụ quấy rối tình dục - Ảnh 2Sao nam phim Định Mệnh, Hạ Quân Tường bị cảnh sát khám xét nhà vì có liên quan vụ quấy rối tình dục - Ảnh 3

Chiều 24/5, phía Văn phòng công tố Đài Bắc cũng chính thức xác nhận Hạ Quân Tường có liên quan đến 1 vụ án tình dục và đang bị xếp vào nhóm tội phạm cản trở quyền tự chủ tình dục. Do đó, việc khám xét nhà mới diễn ra khẩn cấp để bảo toàn các bằng chứng liên quan.

Trước cáo buộc tấn công và lạm dụng tình dục phụ nữ, người đại diện của Hạ Quân Tường cho biết nam diễn viên vẫn đang ở trường quay ghi hình phim mới. Họ vẫn chưa hiểu rõ tình huống hiện tại nhưng cam kết phối hợp điều tra toàn diện với cơ quan chức năng.

Hạ Quân Tường sinh năm 1983. Anh là một trong "bộ ngũ" diễn viên nổi tiếng của dòng phim thần tượng Đài Loan những năm đầu 2000 cùng Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân. Anh hợp tác với Lâm Y Thần, Dương Thừa Lâm, được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim như Hiệp ước tình yêu, Định mệnh, Hợp đồng tình yêu... Với vẻ ngoài điển trai, Hạ Quân Tường từng là nam thần trong mộng của nhiều khán giả nữ. Mới đây, Hạ Quân Tường trở lại màn ảnh với vai diễn nam chính ích kỷ trong phim Chúng ta không đủ lương thiện, đóng cùng Lâm Y Thần.

Sao nam phim Định Mệnh, Hạ Quân Tường bị cảnh sát khám xét nhà vì có liên quan vụ quấy rối tình dục - Ảnh 4Sao nam phim Định Mệnh, Hạ Quân Tường bị cảnh sát khám xét nhà vì có liên quan vụ quấy rối tình dục - Ảnh 5

Về đời tư, Hạ Quân Tường thông báo kết hôn và có con vào tháng 6/2017. Do vợ là người ngoài ngành giải trí nên nam diễn viên từ chối cung cấp thông tin. Tuy nhiên, dù đã có gia đình, Hạ Quân Tường vẫn không bỏ thói trăng hoa. Anh từng nhiều lần vướng tai tiếng ngoại tình. Năm 2020, nam diễn viên bị bắt gặp ôm hôn 1 người phụ nữ ở nơi công cộng. Tháng 11/2017, Hạ Quân Tường dính nghi vấn ngoại tình với người mẫu gợi cảm, bỏ mặc vợ con. 

Sao nam phim Định Mệnh, Hạ Quân Tường bị cảnh sát khám xét nhà vì có liên quan vụ quấy rối tình dục - Ảnh 6
Hạ Quân Tường thông báo kết hôn và có con vào tháng 6/2017.

Tháng 5/2023, tay săn ảnh nổi tiếng showbiz Cát Tư Tề khẳng định có bằng chứng ngoại tình của Hạ Quân Tường. Cát Tư Tề cho biết Hạ Quân Tường là kẻ lăng nhăng. Nam diễn viên cũng nhiều lần bị chụp ảnh vụng trộm với các cô gái trẻ vào các năm 2020, 2022. Do đó, khi Hạ Quân Tường bị vướng vào scandal quấy rối tình dục, anh không được công chúng ủng hộ..

Sao nam phim Định Mệnh, Hạ Quân Tường bị cảnh sát khám xét nhà vì có liên quan vụ quấy rối tình dục - Ảnh 7
 Hạ Quân Tường dính nghi vấn ngoại tình với người mẫu gợi cảm, bỏ mặc vợ con. 

Mỗi lần vướng tai tiếng đời tư và hứng chỉ trích dữ dội từ công chúng, Hạ Quân Tường đều giải thích rằng anh không phản bội bà xã. Do uống quá chén nên anh không khống chế được hành vi nồng nhiệt của mình. Hạ Quân Tường khẳng định các cô gái có cử chỉ thân mật với anh đều là bạn bè thân thiết.

Bên cạnh đó, phong trào #Metoo, đứng lên tố cáo những hành vi quấy rối, lạm dụng tình dục cũng đang phát triển mạnh mẽ tại showbiz Đài Loan. Nhiều ngôi sao, nghệ sĩ gạo cội đã bị chỉ trích vì hãm hại các cô gái trẻ.

Nam tài tử Hạ Quân Tường phản hồi sau khi bị tung bằng chứng ngoại tình

Mới đây, Hạ Quân Tường bị tố có quan hệ "vụng trộm" với nhiều phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT