Rộ tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chuẩn bị hợp tác lần 3

Sao quốc tế 22/01/2024 16:16

Mạng xã hội vừa qua đang bàn tán xôn xao về thông tin Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu lại từ đầu'.

Tinh Hán Xán Lạn là dự án đánh dấu màn tái hợp giữa Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư sau Trường Ca Hành. Trong hai lần hợp tác, cả hai luôn được khen đẹp đôi, phản ứng hóa học bùng nổ, thậm chí là lộ gian tình ở hậu trường bộ phim. Vừa qua, mạng xã hội được một phen rầm rộ khi xuất hiện thông tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sẽ hợp tác lần 3.

Rộ tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chuẩn bị hợp tác lần 3 - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi luôn được khen đẹp đôi, phản ứng hóa học bùng nổ.
Rộ tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chuẩn bị hợp tác lần 3 - Ảnh 2
Mạng xã hội được một phen rầm rộ khi xuất hiện thông tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sẽ hợp tác lần 3.

Theo đó, trên mạng xã hội Weibo vừa đăng tải nhiều thông tin về lần hợp tác tiếp theo của Triệu Lộ Tư và tình cũ. Được biết, sau thành công của 2 dự án Trường Ca Hành Tinh Hán Xán Lạn, cả hai diễn viên được nhiều nhà đầu tư phim ảnh săn đón, mời hợp tác lần thứ 3.

Nhiều khán giả đưa ra dẫn chứng, có thể lý do cặp đôi được ưu ái như vậy được cho là bởi diễn xuất tròn trịa, ai cũng có fandom lớn, khả năng gánh số liệu tốt. Nếu kết hợp, Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi sáng cửa tạo nên một siêu phẩm màn ảnh mới cho khán giả. Mức độ chiêu thương, thu hút quảng cáo của phim mà cả hai tham gia cũng thuộc hàng top trong giới.

Rộ tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chuẩn bị hợp tác lần 3 - Ảnh 3
Nếu kết hợp, Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi sáng cửa tạo nên một siêu phẩm màn ảnh mới cho khán giả.

Blogger này cũng nói thêm,dù nhiều lần được mời tái hợp, nhưng cả hai đều không thể nhận vai do lịch trình bận rộn. Về điều này, netizen cho rằng, cặp đôi đang từ chối một cách lịch sự, tránh mích lòng nhà đầu tư cũng như vấn đề phiên vị vì địa vị của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã tăng so với trước đây.

Cũng chính vấn đề này, netizen nhận định xác suất cặp đôi tái hợp vô cùng thấp. Hiện tại, phía 2 diễn viên liên quan chưa lên tiếng đính chính về tin đồn này.

Rộ tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chuẩn bị hợp tác lần 3 - Ảnh 4
 Hiện tại, phía 2 diễn viên liên quan chưa lên tiếng đính chính về tin đồn này.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, cô tham gia đóng nhiều phim để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thanh Nang Truyện, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Yêu Em Từ Dạ Dày, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Thần Ẩn,...

Ngô Lỗi sinh năm 1999, chính thức bước chân vào con đường diễn xuất với vai Tiểu Na Tra trong bộ phim Phong Thần Bảng Chi Phương Minh Kì Sơn. Anh liên tục chinh phục cảm tình khán giả khi góp mặt trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Thiếu Nữ Toàn Phong, Tiên Kiếm Khách Sạn, Tần Thời Minh Nguyệt, Mùa Hè Tương Lai, Đại Náo Đông Hải,.. Ngoài ra, nam diễn viên còn có dự án Giữa Cơn Bão Tuyết sắp ra mắt.

Ngô Lỗi tiếp tục bị bắt gặp lén nhìn Triệu Lộ Tư tại Đêm hội Weibo, fan couple được một phen hào hứng

Tại Đêm hội Weibo 2023, Ngô Lỗi lại tiếp tục bị dân tình bắt gặp lén nhìn bạn diễn Triệu Lộ Tư.

TIN MỚI NHẤT