Ngô Lỗi tiếp tục bị bắt gặp lén nhìn Triệu Lộ Tư tại Đêm hội Weibo, fan couple được một phen hào hứng

Sao quốc tế 18/01/2024 14:21

Tại Đêm hội Weibo 2023, Ngô Lỗi lại tiếp tục bị dân tình bắt gặp lén nhìn bạn diễn Triệu Lộ Tư.

Vừa qua, một blogger đã tung ra khoảnh khắc Ngô Lỗi bị bắt gặp lén nhìn Triệu Lộ Tư. Dù chỉ 1-2 giây, nhưng ánh mắt của Ngô Lỗi dành cho Triệu Lộ Tư vẫn khiến người hâm mộ cặp đôi phát cuồng.

Chính ánh mắt trìu mến này của Ngô Lỗi dành cho Triệu Lộ Tư lại khiến hội "đẩy thuyền" cặp đôi thêm hy vọng về chuyện cả hai "phim giả tình thật". Trước đó, trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng, Ngô Lỗi cũng bị ghi lại khoảnh khắc Ngô Lỗi thể hiện ánh mắt dịu dàng và ngọt ngào nhìn theo từng bước đi của Triệu Lộ Tư khi cô bước lên sân khấu nhận giải. Thời điểm đó, khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.


Một blogger đã tung ra khoảnh khắc Ngô Lỗi bị bắt gặp lén nhìn Triệu Lộ Tư.
Ngô Lỗi tiếp tục bị bắt gặp lén nhìn Triệu Lộ Tư tại Đêm hội Weibo, fan couple được một phen hào hứng - Ảnh 1
Chính ánh mắt trìu mến này của Ngô Lỗi dành cho Triệu Lộ Tư lại khiến hội "đẩy thuyền" cặp đôi thêm hy vọng về chuyện cả hai "phim giả tình thật".
Ngô Lỗi tiếp tục bị bắt gặp lén nhìn Triệu Lộ Tư tại Đêm hội Weibo, fan couple được một phen hào hứng - Ảnh 2
Trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng, Ngô Lỗi cũng bị ghi lại khoảnh khắc Ngô Lỗi thể hiện ánh mắt dịu dàng và ngọt ngào nhìn theo từng bước đi của Triệu Lộ Tư.

Công chúng đều cho rằng, ánh mắt của Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư không đơn thuần chỉ là quan hệ đồng nghiệp. Không ít người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi sau Tinh Hán Xán Lạn bởi sự kết hợp rất ăn ý tự nhiên. Đặc biệt, những phản ứng hoá học mà cặp đôi thể hiện trên màn ảnh khiến bộ phim trở nên tươi sáng, tích cực hơn. Tuy nhiên, cho tới nay, tất cả chỉ dừng lại ở suy đoán và ủng hộ từ người hâm mộ, cả Triệu Lộ Tư cùng Ngô Lỗi không hề có phản ứng nào.

Ngô Lỗi tiếp tục bị bắt gặp lén nhìn Triệu Lộ Tư tại Đêm hội Weibo, fan couple được một phen hào hứng - Ảnh 3
Không ít người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi sau Tinh Hán Xán Lạn.
Ngô Lỗi tiếp tục bị bắt gặp lén nhìn Triệu Lộ Tư tại Đêm hội Weibo, fan couple được một phen hào hứng - Ảnh 4
Cả Triệu Lộ Tư cùng Ngô Lỗi không hề có phản ứng nào trước những suy đoán của khán giả.

Ngô Lỗi sinh năm 1999, anh được biết đến là "em trai quốc dân", đồng thời là một trong số diễn viên trẻ đầy triển vọng được chú ý của màn ảnh Hoa ngữ trong những năm qua. Một số dự án có sự góp mặt của Ngô Lỗi như Thiếu Nữ Toàn Phong, Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp, Đấu Phá Thương Khung, Đột Kích, Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn,...

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, dù mới ra mắt từ năm 2019, song Triệu Lộ Tư đã góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám. Những phim nổi bật của cô như: Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Yêu Em Từ Dạ Dày, Vụng Trộm Không Thể Giấu,...

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi dù không chạm mặt trong Đêm hội Weibo nhưng cặp đôi đình đám này vẫn khiến fan "hú hét" vì 1 chi tiết đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT