Rộ tin nghệ sĩ Hông Kông bị bắt vì tội mua dâm, Tạ Đình Phong bất ngờ bị 'réo tên' vì điều này

Sao quốc tế 04/01/2024 14:15

Mới đây, công chúng không khỏi xôn xao bàn tán về nghi vấn Tạ Đình Phong liên quan tới vụ việc một nam nghệ sĩ hạng A Hong Kong (Trung Quốc) bị bắt khi đang thực hiện hành vi mua dâm ở Đại Lục.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nam nghệ sĩ hạng A Hong Kong (Trung Quốc) bị bắt khi đang thực hiện hành vi mua dâm ở Đại Lục. Cụ thể, nam nghệ sĩ này đã nghỉ làm 1 ngày và gọi "phục vụ đặc biệt" (gái ngành) lên phòng khách sạn, do không chịu được sự cô đơn. Thế nhưng, khi đang thực hiện hành vi mua dâm trái phép, nam nghệ sĩ này đã bị cơ quan cảnh sát bắt quả tang.

 

Trong đó, rất nhiều cư dân mạng đã gọi tên Tạ Đình Phong dưới phần bình luận của thông tin này. Nhiều người suy đoán từ luận điểm rằng, thời gian qua Tạ Đình Phong đã quay trở lại làng giải trí và hoạt động chủ yếu ở Đại Lục. Nam nghệ sĩ còn được cho là đang chuẩn bị tổ chức buổi biểu diễn ở Đại Lục.

Rộ tin nghệ sĩ Hông Kông bị bắt vì tội mua dâm, Tạ Đình Phong bất ngờ bị 'réo tên' vì điều này - Ảnh 1

Chính vì thế, việc chủ yếu phát triển sự nghiệp ở thị trường Đại Lục khiến cho mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi dần xa cách. Tuy nhiên, chỉ dựa vào những suy luận vô căn cứ này cũng chưa thể xác nhận nhân vật nghệ sĩ bị bắt kia chính là Tạ Đình Phong. Bởi lẽ, thời gian qua cũng có rất nhiều nghệ sĩ Hong Kong tới Đại Lục phát triển sự nghiệp.

Rộ tin nghệ sĩ Hông Kông bị bắt vì tội mua dâm, Tạ Đình Phong bất ngờ bị 'réo tên' vì điều này - Ảnh 2

 

Sau khoảng thời gian ly hôn với Trương Bá Chi vào năm 2014, Tạ Đình Phong đã quay lại với tình cũ Vương Phi. Cả hai vẫn vẹn nguyên tình cảm sâu đậm dành cho đối phương trong suốt 10 năm yêu nhau. Tuy nhiên, đối với chuyện tiến đến hôn nhân thì Tạ Đình Phong và Vương Phi chưa một lần đề cập trên các trang mạng xã hội. Khi tham gia một chương trình vào năm 2021, nam nghệ sĩ thông báo rằng bản thân sẽ không đi thêm bước nữa với bất kỳ cô gái nào.

 

Rộ tin nghệ sĩ Hông Kông bị bắt vì tội mua dâm, Tạ Đình Phong bất ngờ bị 'réo tên' vì điều này - Ảnh 3

Trước kia, Tạ Đình Phong từng dấn thân vào lĩnh vực âm nhạc nhưng khá mờ nhạt và không tạo được tiếng vang. Về sau, nam tài tử chuyển mình sang diễn xuất và quyết định này đã đưa anh đến những thành công rực rỡ. 

Tạ Đình Phong từng góp mặt trong nhiều bộ phim kinh điển có thể kể đến như Kẻ Chỉ Điểm, Thập Nguyệt Vi Thành, Viên Đạn Mất Tích, Hoả Nộ và gặt hái được vô số giải thưởng danh giá. Nam nghệ sĩ luôn nỗ lực rèn luyện và sống hết mình với những thước phim. Với những dấu ấn nổi bật, có thể khẳng định rằng Tạ Đình Phong là một trong những ngôi sao đa tài nhất của làng giải trí Hong Kong.

Tạ Đình Phong tiết lộ lý do không muốn nuôi con, nhường sự chăm sóc cho Trương Bá Chi

Nhiều năm qua, Tạ Đình Phong nhận nhiều chỉ trích vì vô trách nhiệm, bỏ mặc 2 con để vợ cũ chăm sóc nuôi dưỡng mà vui vẻ sống bên Vương Phi.

TIN MỚI NHẤT