Xôn xao tin Vương Phi mang thai đứa con thứ ba, cha nhóc tỳ là Tạ Đình Phong

Sao quốc tế 19/10/2023 15:31

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung không khỏi bàn tán xôn xao trước thông tin Vương Phi mang thai đứa con thứ ba, đồng thời không ít người cho rằng Tạ Đình Phong là cha của đứa bé.

Tạ Đình Phong và Vương Phi được xem là một trong những cặp tình nhân ồn ào nhất làng giải trí Hoa ngữ. Hai người quen nhau khi Tạ Đình Phong mới 19 tuổi còn Vương Phi đã bước vào tuổi 30, có một đời chồng và một cô con gái. Khoảng cách 11 tuổi giữa hai người dường như không ảnh hưởng tới tình cảm mà Tạ Đình Phong dành cho "đàn chị". 

Gần đây, mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin cho rằng Vương Phi đang mang thai đứa con thứ ba và Tạ Đình Phong bị nghi là bố của đứa trẻ. Cư dân mạng sau khi xem xong liền cho rằng sự thật ngoài sức tưởng tượng.

Xôn xao tin Vương Phi mang thai đứa con thứ ba, cha nhóc tỳ là Tạ Đình Phong - Ảnh 1

Kể từ khi Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi, anh đã trở nên thân thiết hơn với Vương Phi. Dù vướng nhiều tin đồn từ bên ngoài nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn luôn rất tốt đẹp. Chỉ là nữ ca sĩ không muốn kết hôn, dù đã nắm tay nhau nhiều năm nhưng vẫn chưa có tin tức gì về việc cả hai kết hôn.

Hơn nữa, một số cư dân mạng còn phát hiện ra Vương Phi vẫn luôn giữ dáng rất tốt và không có dấu hiệu tăng cân, việc xuất hiện ở nơi công cộng với chiếc bụng hơi nhô ra đã làm dấy lên đồn đoán. Tin tức này nhanh chóng khiến nhiều người tỏ ra ngạc nhiên xen lẫn kỳ vọng.

Bên cạnh đó, không ít người lại thắc mắc rằng việc làm mẹ lần nữa ở tuổi 54 là điều không bình thường đối với phụ nữ lớn tuổi. Hơn nữa, đây là đứa con thứ ba của Vương Phi, đó cũng là thử thách đối với sức khỏe thể chất chính bản thân cô. Hiện tại, cả Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn chưa lên tiếng xác nhận vụ việc.

Xôn xao tin Vương Phi mang thai đứa con thứ ba, cha nhóc tỳ là Tạ Đình Phong - Ảnh 2Xôn xao tin Vương Phi mang thai đứa con thứ ba, cha nhóc tỳ là Tạ Đình Phong - Ảnh 3

Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, tờ Sina đăng tải hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi "tay trong tay" ở sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc. Gần một thập kỷ, hai ngôi sao hiếm hoi đứng chung khung hình. Hành động của hai nghệ sĩ gián tiếp phủ nhận tin đồn tan vỡ. Cái nắm tay của họ được truyền thông Hoa ngữ gọi là "cái nắm tay thế kỷ". Tuy nhiên, từ đầu tháng 7, thông tin cặp tình nhân lệch 11 tuổi rạn nứt lại bùng phát.

Mọi lần, hai nghệ sĩ luôn chọn cách im lặng nhưng lần này, Tạ Đình Phong đã lên tiếng phản hồi. Anh nói với phóng viên: "Đừng lợi dụng và đưa tin đồn nhảm về chúng tôi". Phản ứng mạnh mẽ của Tạ Đình Phong một lần nữa khẳng định, chuyện tình của anh và Vương Phi vẫn bền chặt. 

Hình ảnh hiếm hoi của Vương Phi bên gia đình, nhan sắc "Thiên hậu' gây chú ý

Nét xinh đẹp, gu thời trang và khí chất ngời ngời của Vương Phi thời son trẻ đã thu hút sự chú ý của netizen.

TIN MỚI NHẤT