Con gái Vương Phi - Lý Á Bằng: Nhan sắc rực rỡ, ngoại hình thay đổi ngoạn mục ở tuổi 17

Sao quốc tế 27/07/2023 14:28

Ở tuổi 'trăng tròn', con gái Vương Phi - Lý Á Bằng được khen ngợi ngày càng trưởng thành, thần thái giống hệt bố mẹ.

Lý Yên - con gái của Vương Phi và chồng cũ Lý Á Bằng - luôn là cô bé đặc biệt nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ là con gái của người nổi tiếng, Lý Yên được khán giả và truyền thông trong nước chú ý đến bởi cô từng mang khiếm khuyết về ngoại hình. Lý Yên chào đời vào năm 2006 với đôi môi dị tật hở hàm ếch biến dạng nhưng có nghị lực sống mãnh liệt khiến cộng đồng mạng vô cùng khâm phục.

Con gái Vương Phi - Lý Á Bằng: Nhan sắc rực rỡ, ngoại hình thay đổi ngoạn mục ở tuổi 17 - Ảnh 1

Con gái Vương Phi - Lý Á Bằng: Nhan sắc rực rỡ, ngoại hình thay đổi ngoạn mục ở tuổi 17 - Ảnh 2
Lý Yên khoe đường cong tuổi 17 ngoại hình thay đổi ngoạn mục

Ngay từ nhỏ, Lý Yên đã phải đối diện với nhiều lời đàm tiếu và ánh nhìn kì thị của những người xung quanh. Chính bằng tình yêu thương con vô bờ bến của mình, Vương Phi - Lý Á Bằng đã nuôi dạy Lý Yên thành một người mạnh mẽ, khiến con gái không bao giờ phải thấy tự ti.

Hậu ly hôn, Lý Á Bằng giành được quyền nuôi con. Nam tài tử càng được công chúng yêu mến khi luôn đồng hành chăm sóc Lý Yên, đưa con đến nhiều nơi để chữa bệnh dị tật. Trải qua nhiều ca phẫu thuật, Lý Yên cũng có được đôi môi bình thường như hiện tại.

Con gái Vương Phi - Lý Á Bằng: Nhan sắc rực rỡ, ngoại hình thay đổi ngoạn mục ở tuổi 17 - Ảnh 3
Lý Yên bên bố và mẹ

Giờ đây, Lý Á Bằng đã có tổ ấm mới với người vợ trẻ Hải Hà Kim Hỷ và con gái thứ hai. Tuy nhiên, nam tài tử vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho con gái Lý Yên. Lý Á Bằng từng chia sẻ rằng hiện tại anh chỉ mong con gái sống vui vẻ, khỏe mạnh: “Tôi chẳng kỳ vọng Lý Yên sẽ giỏi giang, thành công hơn người mà chỉ mong con bé lớn lên kiên cường, không đầu hàng trước số phận".

Hiện, Lý Yên là một thiếu nữ có phong cách riêng, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dáng vóc thanh mảnh. Cô có chiều cao nổi trội 1,73m và thần thái giống hệt với người mẹ nổi tiếng, ca sĩ Vương Phi. 

Con gái Vương Phi - Lý Á Bằng: Nhan sắc rực rỡ, ngoại hình thay đổi ngoạn mục ở tuổi 17 - Ảnh 4Con gái Vương Phi - Lý Á Bằng: Nhan sắc rực rỡ, ngoại hình thay đổi ngoạn mục ở tuổi 17 - Ảnh 5

Con gái Vương Phi - Lý Á Bằng: Nhan sắc rực rỡ, ngoại hình thay đổi ngoạn mục ở tuổi 17 - Ảnh 6
Lý Yên đang theo học tại Collège Alpin Beau Soleil - một trong những trường tư thục nổi tiếng thế giới

Được biết, Lý Yên đang theo học tại Collège Alpin Beau Soleil - một trong những trường tư thục nổi tiếng thế giới. Mỗi năm trường chỉ nhận vào khoảng 250 học sinh với mức học phí vào khoảng 820.000 NDT (hơn 2,7 tỷ đồng).

Trường tập trung phát triển tài năng cá nhân với các khóa học như chèo thuyền, cưỡi ngựa và chơi golf. Có thông tin cho rằng con gái Triệu Văn Trác cũng đang theo học ngôi trường này và là bạn thân của Lý Yên.   

 

Con gái hơn 1 tuổi của Lý Á Bằng mắc bệnh tan máu bẩm sinh

Con gái Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ được cho là mắc bệnh tan máu bẩm sinh, cần phải chữa trị lâu dài.

TIN MỚI NHẤT