Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay thông qua chi tiết này từ phía nhà gái

Sao quốc tế 16/02/2024 08:15

Quan Hiểu Đồng gần đây đã khoe việc đổi kiểu tóc dài thành ngắn trên trang cá nhân.

Quan Hiểu Đồng gần đây đã khoe việc đổi kiểu tóc dài thành ngắn trên trang cá nhân, đặc biệt nữ nghệ sĩ tiết lộ cô đã tự cắt. Nhiều cư dân mạng cho rằng, nghệ sĩ nổi tiếng thường không tùy tiện thay đổi kiểu tóc, nhất là khi cắt tóc ngắn.

Hơn nữa, Quan Hiểu Đồng vốn đã "trung thành" với tóc dài suốt nhiều năm qua. Điều này đã dấy lên nghi vấn mối quan hệ giữa Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm rạn nứt và nữ diễn viên đã tự cắt tóc sau khi chia tay bạn trai.

Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay thông qua chi tiết này từ phía nhà gái - Ảnh 1

Tuy nhiên, một số lại cho rằng việc thay đổi kiểu tóc không hề phản ánh về tình trạng mối quan hệ của nữ diễn viên. Họ cho rằng, đúng là nữ nghệ sĩ không thể tùy tiện cắt, nhuộm tóc, đặc biệt là những nghệ sĩ có thương hiệu cao cấp. Nếu muốn thay đổi kiểu tóc hay màu tóc thì phải thông báo cho công ty quản lý, nếu e-kip nói không thì cô không thể thay đổi.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng, khả năng cao cô thay đổi kiểu tóc là để phù hợp với vai diễn trong bộ phim mới của mình. Việc Quan Hiểu Đồng có thể tự cắt tóc cho mình trong phạm vi những gì nhà tạo mẫu tóc có thể kiểm soát trước khi chỉnh sửa cho phù hợp.

 

 Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay thông qua chi tiết này từ phía nhà gái - Ảnh 2Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay thông qua chi tiết này từ phía nhà gái - Ảnh 3

Đây không phải là lần đầu cặp sao vướng nghi vấn chia tay. Tuy nhiên, cả hai thường giữ im lặng trước những tin đồn thất thiệt. Thay vào đó họ vẫn duy trì mối quan hệ ngọt ngào, thỉnh thoảng chia sẻ khoảnh khắc bên nhau như chứng minh tình yêu vấn bền chặt.

 

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm công khai hẹn hò vào tháng 10/2017. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong phim Điềm Mật Bạo Kích. Vào thời điểm công khai, mối quan hệ của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng không nhận được sự ủng hộ, chủ yếu từ người hâm mộ của cựu thành viên nhóm EXO. Quan Hiểu Đồng bị fan Lộc Hàm liên tục chỉ trích, gây sức ép để cô chia tay với thần tượng của họ.

Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay thông qua chi tiết này từ phía nhà gái - Ảnh 4Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay thông qua chi tiết này từ phía nhà gái - Ảnh 5

Bất chấp sự phản đối của fan, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm vẫn bên nhau. Nhiều năm qua, họ yêu đương kín đáo, không thể hiện tình cảm quá nhiều trước truyền thông và khán giả để tránh điều tiếng. 2 nghệ sĩ luôn sắp xếp thời gian đến phim trường thăm nom lẫn nhau, du lịch nước ngoài hay canh giờ để chúc mừng ngày quan trọng của đối phương. Từ năm 2020, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm nhiều lần bị đưa tin đã bí mật kết hôn, nhưng họ đều phủ nhận.

Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã kết hôn sau 7 năm hẹn hò, người trong cuộc phản ứng ra sao?

Trước thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã kết hôn đang "sốt xình xịch" trên mạng xã hội, phản ứng của người trong cuộc gây bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT