Netizen Trung: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng là 'Vụng trộm không thể giấu' phiên bản Cbiz

Sao quốc tế 24/08/2023 10:32

Sau bộ phim 'Vụng trộm không thể giấu' do Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đóng chính, dân mạng liền liên tưởng ngay đến Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bởi cả hai có nhiều chi tiết trùng hợp với hai nhân vật chính của phim.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng được biết đến là cặp đôi có tình cảm bền chặt nhất trong Cbiz. Vượt qua mọi sóng gió của dư luận, cả hai không chỉ có sự nghiệp ổn định mà còn viết nên câu chuyện tình yêu đẹp. Thời gian gần đây, cặp đôi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng liên tục được cư dân mạng xứ Trung nhắc đến dẫu họ đã bên nhau đã được 6 năm.

Netizen Trung: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng là 'Vụng trộm không thể giấu' phiên bản Cbiz  - Ảnh 1

Netizen Trung: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng là 'Vụng trộm không thể giấu' phiên bản Cbiz  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nguyên nhân được cho là bắt đầu từ việc sau bộ phim "Vụng trộm không thể giấu" do Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đóng chính, dân mạng liền liên tưởng ngay đến Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bởi cả hai có nhiều chi tiết trùng hợp với hai nhân vật chính của phim. Nhiều khán giả và người hâm mộ chợt nhớ đến lúc Lộc Hàm học đại học thì Quan Hiểu Đồng mới học lớp 6, cả hai lại "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên". Sau này, trong lời bài hát được Lộc Hàm viết “Slow Ride” có câu: “ Lần đầu tiên gặp em đã thích em rồi/ Anh chẳng biết làm sao để kiểm soát mình không đến gặp em”

Netizen Trung: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng là 'Vụng trộm không thể giấu' phiên bản Cbiz  - Ảnh 3

Netizen Trung: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng là 'Vụng trộm không thể giấu' phiên bản Cbiz  - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai chuyện tình cảm vào tháng 10/2017. Kể từ lúc chính thức công khai hẹn hò, Quan Hiểu Đồng liên tục phải gánh chịu những ý kiến chê bai, miệt thị mình. Thậm chí một bộ phận khán giả còn cho rằng nữ diễn viên đang cố gắng "ké nhiệt" sự nổi tiếng của bạn trai. Sự chênh lệch địa vị của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm trên màn ảnh Hoa ngữ đã khiến cô chịu áp lực không nhỏ từ dư luận. 

Thời điểm đó Lộc Hàm là một trong "tứ đại lưu lượng" cùng 3 sao nam đình đám khác là Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, còn Quan Hiểu Đồng chỉ là diễn viên trẻ xuất thân từ diễn viên nhí. Lúc đó, nhiều người hâm mộ quá khích của Lộc Hàm liên tục gây sức ép đến chuyện tình cảm của cả hai như: cắt cổ tai, nhảy lầu tự tử, đăng bài kèm hashtag “Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bao giờ chia tay” chỉ để hai người nhanh chóng chia tay.   

 Netizen Trung: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng là 'Vụng trộm không thể giấu' phiên bản Cbiz  - Ảnh 5

Netizen Trung: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng là 'Vụng trộm không thể giấu' phiên bản Cbiz  - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm mới công khai, dù bị người hâm mộ phản đối gay gắt nhưng Lộc Hàm đi đâu cũng đưa Quan Hiểu Đồng đi theo. Bất chấp ồn ào về những tin đồn chia tay, cả hai vẫn bền bỉ bên nhau suốt những năm tháng qua, yêu nhau trong sóng gió của dư luận. Tình yêu không dùng lời nói, chỉ dùng hành động để bảo vệ bạn gái của Lộc Hàm cũng khiến nhiều người cảm động. Hiện tại. nam idol chỉ còn thiếu một đám cưới đúng nghĩa dành cho người thương.     

Chính Lộc Hàm cũng từng nhiều lần công khai bày tỏ quan điểm của mình: “Theo tôi, việc thừa nhận quan hệ tình cảm với người con gái mình yêu là trách nhiệm nên có của một người đàn ông”. 

 

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng tình cảm đi ăn ở vỉa hè, liên tục bị 'chộp' khoảnh khắc lạ!

Dù tất bật với công việc, Lộc Hàm luôn tận dụng thời gian ở bên bạn gái.

TIN MỚI NHẤT