Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng tình cảm đi ăn ở vỉa hè, liên tục bị 'chộp' khoảnh khắc lạ!

Sao quốc tế 15/08/2023 14:10

Dù tất bật với công việc, Lộc Hàm luôn tận dụng thời gian ở bên bạn gái.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn camera ghi lại hình ảnh Lộc Hàm cùng Quan Hiểu Đồng đi ăn mì tại một quán ăn vỉa hè. Được biết, sau đêm diễn Tour concert 3 của Lộc Hàm tại trạm Vũ Hán, nam ca sĩ lập tức dẫn bạn gái đi ăn. Thay vì chọn một nhà hàng sang trọng trọng, cặp đôi dừng lại ở một quán vỉa hè nhỏ bên đường. Ngay trong tối 14/8, từ khóa “Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng ăn vỉa hè” đã leo thẳng lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng hot search (xu hướng tìm kiếm) của Weibo.  

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng tình cảm đi ăn ở vỉa hè, liên tục bị 'chộp' khoảnh khắc lạ!    - Ảnh 1
Lộc Hàm cùng Quan Hiểu Đồng đi ăn mì tại một quán ăn vỉa hè

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng đều ăn mặc giản dị, cả hai ngồi cạnh nhau, thoải mái trò chuyện tươi cười. Có thể thấy, kể từ khi công khai tình cảm cho đến nay, đã khá nhiều lần cặp đôi được mọi người bắt gặp xuất hiện cùng nhau, lúc cùng chờ nhau tham gia đêm diễn, lúc thì nhìn thấy ở những quán ăn. 

Bên cạnh những lời khen ngợi về cử chỉ tình tứ của cả hai, không ít người hâm mộ bảo vệ cặp đôi, cho rằng quán ăn không nên có hành động trích xuất camera hình ảnh của khách hàng, bởi dù là người nổi tiếng nhưng có thể họ cũng không muốn để người khác soi mói quá nhiều. Hiện chưa rõ đoạn video đang lan truyền này là hình ảnh được ghi lại tại Trùng Khánh hay Vũ Hán nhưng có thể thấy tình cảm của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng vẫn không ngừng ngọt ngào sau chừng ấy năm. 

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng tình cảm đi ăn ở vỉa hè, liên tục bị 'chộp' khoảnh khắc lạ!    - Ảnh 2

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng tình cảm đi ăn ở vỉa hè, liên tục bị 'chộp' khoảnh khắc lạ!    - Ảnh 3
Thời điểm mới công khai, dù bị người hâm mộ phản đối gay gắt nhưng Lộc Hàm đi đâu cũng đưa Quan Hiểu Đồng đi theo

 

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai chuyện tình cảm vào tháng 10/2017. Kể từ lúc chính thức công khai hẹn hò, Quan Hiểu Đồng liên tục phải gánh chịu những ý kiến chê bai, miệt thị mình. Thậm chí một bộ phận khán giả còn cho rằng nữ diễn viên đang cố gắng "ké nhiệt" sự nổi tiếng của bạn trai. Sự chênh lệch địa vị của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm trên màn ảnh Hoa ngữ đã khiến cô chịu áp lực không nhỏ từ dư luận. 

Thời điểm đó Lộc Hàm là một trong "tứ đại lưu lượng" cùng 3 sao nam đình đám khác là Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, còn Quan Hiểu Đồng chỉ là diễn viên trẻ xuất thân từ diễn viên nhí. Lúc đó, nhiều người hâm mộ quá khích của Lộc Hàm liên tục gây sức ép đến chuyện tình cảm của cả hai như: cắt cổ tai, nhảy lầu tự tử, đăng bài kèm hashtag “Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bao giờ chia tay” chỉ để hai người nhanh chóng chia tay.     

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng tình cảm đi ăn ở vỉa hè, liên tục bị 'chộp' khoảnh khắc lạ!    - Ảnh 4

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng tình cảm đi ăn ở vỉa hè, liên tục bị 'chộp' khoảnh khắc lạ!    - Ảnh 5
Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng đã có 6 năm yêu nhau

Thời điểm mới công khai, dù bị người hâm mộ phản đối gay gắt nhưng Lộc Hàm đi đâu cũng đưa Quan Hiểu Đồng đi theo. Bất chấp ồn ào về những tin đồn chia tay, cả hai vẫn bền bỉ bên nhau suốt những năm tháng qua, yêu nhau trong sóng gió của dư luận. Tình yêu không dùng lời nói, chỉ dùng hành động để bảo vệ bạn gái của Lộc Hàm cũng khiến nhiều người cảm động.      

Chính Lộc Hàm cũng từng nhiều lần công khai bày tỏ quan điểm của mình: “Theo tôi, việc thừa nhận quan hệ tình cảm với người con gái mình yêu là trách nhiệm nên có của một người đàn ông”.

 

      

Quan Hiểu Đồng bật khóc vì 'tình yêu đến muộn', được fan Lộc Hàm gọi một tiếng 'chị dâu' sau 6 năm không danh không phận

Trước khoảnh khắc này, người hâm mộ của nữ diễn viên cũng được 'vui lây' bởi cô xứng đáng có được hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT