Quốc Sắc Phương Hoa ấn định Dương Tử là nữ chính, nên duyên cùng 'tra nam' Đông Cung?

Sao quốc tế 06/11/2023 09:13

Dự án phim cổ trang đại nữ chủ Quốc Sắc Phương Hoa đã định Dương Tử đóng chính.

Theo 1 số thông tin được chia sẻ rầm rộ trên MXH, tác phẩm cổ trang đại nữ chủ Quốc Sắc Phương Hoa đã định Dương Tử đóng chính. Ngoài ra, nam chính của phim cũng đã được xác nhận xong xuôi nhưng chưa tới thời điểm tiết lộ cho khán giả.

Quốc Sắc Phương Hoa ấn định Dương Tử là nữ chính, nên duyên cùng 'tra nam' Đông Cung? - Ảnh 1

Về phần nam chính của Quốc Sắc Phương Hoa, cư dân mạng đồn đoán đây có lẽ là một nam diễn viên có thực lực về diễn xuất. Ngoài nam thần Đông Cung - Trần Tinh Húc thì những cái tên tiềm năng khác được dự đoán bao gồm cả Huỳnh Tông Trạch, Triệu Hựu Đình và Chu Á Văn.

Quốc Sắc Phương Hoa ấn định Dương Tử là nữ chính, nên duyên cùng 'tra nam' Đông Cung? - Ảnh 2

Quốc Sắc Phương Hoa do Hoa Sách Ảnh Thị sản xuất, được đạo diễn Đinh Tử Quang (Đi Đến Nơi Có Gió, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc,…) chỉ đạo thực hiện. 

Được biết, 1 dự án cổ trang khác của Dương Tử là "Thanh trâm hành" đang được chỉnh sửa để lên sóng.

Theo đó, dự án này cô đóng với Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, nam diễn viên vướng vòng lao lý nên đoàn phim buộc phải cắt bỏ vai diễn để tìm người thay thế. Diễn viên Lâm Canh Tân được lựa chọn đóng vai này thay Ngô Diệc Phàm nhưng cho đến hiện tại, đoàn phim vẫn chưa công bố tác phẩm đã hoàn thiện.

Quốc Sắc Phương Hoa ấn định Dương Tử là nữ chính, nên duyên cùng 'tra nam' Đông Cung? - Ảnh 3

Quay trở lại với dự án mới, Quốc sắc phương hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng. Đây là một tác phẩm truyền cảm hứng quy mô lớn với trang phục cổ xưa. Bộ phim có nội dung kể về Hà Duy Phương, con gái của một doanh nhân, rời nhà trong một cuộc hôn nhân vì lợi nhuận và đến Bắc Kinh một mình.

Ở nơi đây, cô bắt đầu trồng hoa mẫu đơn và lãnh đạo một nhóm phụ nữ có số phận gập ghềnh. Đồng thời, cô hỗ trợ Tưởng Trường Dương chiến đấu chống lại thế lực phản động của Hoàng tử Ninh. Sau đó, dưới sự hướng dẫn của Tưởng Trường Dương, biến thành ngành mang lại lợi ích cho nhân dân, phát triển thương mại, thực hiện ngoại giao kinh tế, trải qua thử thách sinh tử, cô đã chung tay bảo vệ quê hương, đất nước.

Dương Tử lại vướng nghi vấn động chạm dao kéo, lộ gương mặt khác lạ khi tham gia show thực tế

Cư dân mạng nhận thấy gương mặt của Dương Tử có nhiều điểm nghi vấn, trông khác lạ hơn những hình ảnh trước đó của nàng tiểu hoa. 

TIN MỚI NHẤT