Quách Bích Đình diện váy cưới gợi cảm

Sao quốc tế 06/09/2019 06:00

Nữ diễn viên Quách Bích Đình được chú ý nhờ mối quan hệ tình ái với con trai ông trùm làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường. Cặp diễn viên đang lên kế hoạch kết hôn.

Ngày 5/9, trang Sina đưa tin loạt ảnh Quách Bích Đình mặc váy cưới trong show mới Tình yêu của con gái nhận được nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên 35 tuổi thử ba bộ váy khác nhau.

Quách Bích Đình diện váy cưới gợi cảm - Ảnh 1

Quách Bích Đình đang cùng với hôn phu là nam diễn viên Hướng Tả tham gia hai show giải trí mang tên Ngôi nhà của vợ chồng son và sắp tới là Tình yêu của con gái. Nội dung chương trình đề cập đến mối tình mãnh liệt, yêu nhanh cưới sớm của cặp đôi.

Quách Bích Đình diện váy cưới gợi cảm - Ảnh 2

Quách Bích Đình và Hướng Tả bắt đầu hẹn hò từ Giáng sinh năm 2018, đến tháng 3, cặp đôi đính hôn. Hiện tại, cả hai chuẩn bị làm đám cưới. Họ đã đi khám sức khỏe để chuẩn bị tâm thế sinh con, thậm chí còn đi học lớp dạy chăm sóc trẻ sơ sinh.

Quách Bích Đình diện váy cưới gợi cảm - Ảnh 3

Bà Trần Lam, mẹ của Hướng Tả rất yêu mến Quách Bích Đình. Bà cho rằng cô không chỉ xinh đẹp mà còn là cô gái đáng mến, hợp với con trai. Việc trở thành con dâu của ông trùm làng giải trí Hong Kong khiến Quách Bích Đình được chú ý nhiều hơn. Trước đó, sự nghiệp của người đẹp khá lận đận.

Quách Bích Đình diện váy cưới gợi cảm - Ảnh 4

Quách Bích Đình gia nhập ngành giải trí năm 2002 với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó cô chuyển hướng sang diễn xuất từ năm 2006. Năm 2008, cô trở thành hiện tượng sau khi quay một quảng cáo có chủ đề Lợi ích của việc nhai kẹo cao su và được đặt biệt danh Cô gái lợi ích.

Quách Bích Đình diện váy cưới gợi cảm - Ảnh 5

Nữ diễn viên có gương mặt cuốn hút, lai Tây nhờ mang 1/4 dòng máu Mỹ. Người đẹp còn sở hữu chiều cao 1,69 m, thân hình thon gọn và vòng một nảy nở. Quách Bích Đình từng được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo tại Đài Loan. Sau khi chuyển hướng phát triển tại Đại lục, nhan sắc ấn tượng cũng giúp Quách Bích Đình nhanh chóng có chỗ đứng tại thị trường giải trí của đất nước tỷ dân.

Quách Bích Đình diện váy cưới gợi cảm - Ảnh 6

Năm 2013, Quách Bích Đình nổi lên nhanh chóng nhờ vai diễn Nam Tương trong loạt phim ăn khách Tiểu thời đại. Trong phim, vẻ đẹp vừa ngây thơ, ngọt ngào vừa quyến rũ, bí ẩn của nữ diễn viên Đài Loan làm lu mờ cả nữ chính Dương Mịch. Sau đó, cô được mệnh danh là nữ thần, Aphrodite của Trung Quốc.

Quách Bích Đình diện váy cưới gợi cảm - Ảnh 7

Trước khi đến với Hướng Tả, nữ diễn viên là người trong mộng của nhiều chàng trai và từng có quan hệ tình cảm với Phùng Thiệu Phong, Seungri, thậm chí còn có tin đồn yêu đồng giới. Tại Trung Quốc, Quách Bích Đình luôn lọt top nghệ sĩ được người đồng tính yêu thích nhất.

Quách Bích Đình diện váy cưới gợi cảm - Ảnh 8

Cận cảnh nhan sắc gợi cảm, nóng bỏng của mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ vừa lên xe hoa với chồng đại gia

Nhan sắc của nữ diễn viên Hứa Diệc Ni - người đẹp “Lan Quế Phường” vừa lên xe hoa với chồng đại gia khiến cộng đồng mạng bấn loạn vì quá nóng bỏng.

TIN MỚI NHẤT