Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng?

Sao quốc tế 04/01/2024 20:09

Từ những ồn ào tình ái như ngoại tình, bạo hành nhưng sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du dường như không hề bị ảnh hưởng mà còn phát triển đến mức khó tin.

 

Trong những năm gần đây, showbiz Trung Quốc cho thấy sự nghiêm trị của mình khi hàng loạt những nghệ sĩ dính scandal, thị phi đều phải trả giá bằng cả sự nghiệp. Không chỉ vi phạm pháp luật mà ngay cả những ngôi sao vướng ồn ào tình ái như ngoại tình, bạo hành... đều ảnh hưởng nặng nề, không có đường quay lại.

Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 1
Qua bao scandal, Hoàng Cảnh Du vẫn đứng vững trong showbiz Trung Quốc.

Thế nhưng, Hoàng Cảnh Du lại hoàn toàn không bị ảnh hưởng dù nhiều lần là tâm điểm của scandal nhưng vẫn bình chân như vại, thậm chí sự nghiệp ngày càng phát triển và thăng tiến, hết lần này đến lần khác xuất hiện trên màn ảnh, trước mắt khán giả.

Nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Cảnh Du là trường hợp "hiếm có khó tìm" của Cbiz khi dường như không có scandal hay thế lực nào có thể lay chuyển địa vị và danh tiếng của anh dù có cố đến đâu.

Năm 2013, Hoàng Cảnh Du nhờ lời giới thiệu của bạn bè nên tham gia chương trình "Tôi là đại mỹ nhân" với vai trò người mẫu. Năm 2016, Hoàng Cảnh Du lần đầu đóng phim với vai chính trong tác phẩm Thượng Ẩn. Đây là bộ phim làm nên tên tuổi của Hoàng Cảnh Du. Cuối năm 2016, Hoàng Cảnh Du xác nhận đóng vai chính A Mông trong bộ phim điện ảnh đầu tay Thương Pháo Yêu Hoa.

Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 2
 Năm 2016, Hoàng Cảnh Du lần đầu đóng phim với vai chính trong tác phẩm Thượng Ẩn và nổi tiếng từ đó. 

Trong lúc sự nghiệp đang có bước thăng tiếng thì hàng loạt thị phi bị "phanh phui" liên quan tình ái, danh tiếng của Hoàng Cảnh Du lại chịu cảnh sa sút nghiêm trọng. Theo đó, năm 2018, nam diễn viên bị "bóc mẽ" chuyện bí mật đăng ký kết hôn với Vương Vũ Hinh. Thời điểm cuối năm, Hoàng Cảnh Du còn vướng phải scandal lớn nhất sự nghiệp khi bị tố cáo ngoại tình, có hành vi bạo hành. Cô còn công khai hình ảnh gương mặt bầm đỏ được cho do Hoàng Cảnh Du "tác động vật lý". Hoàng Cảnh Du mất điểm trầm trọng và nhận về hàng loạt những bình luận chỉ trích từ công chúng.

Ngoài việc bạo hành "vợ cũ", Hoàng Cảnh Du cũng bị tố ngoại tình với Trương Nghệ Thượng và nữ diễn viên trẻ này cũng là một phần khiến cho cuộc hôn nhân của anh cùng Vương Vũ Hinh tan vỡ. Giữa lúc ồn ào này, Trương Nghệ Thượng cũng không dám lên tiếng nói gì mà chỉ có thể "ở ẩn" chờ sự việc qua đi.

Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 3
Hoàng Cảnh Du và vợ cũ Vương Vũ Hinh. 
Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 4
Hoàng Cảnh Du bị vợ cũ tố bạo hành, ngoại tình. 

Trước khi nổi tiếng với bộ phim Thượng Ẩn năm 2016, Hoàng Cảnh Du từng có bạn gái lâu năm là Dương Tích Văn. Tuy nhiên, đoạn tình cảm này mau chóng kết thúc vì sự xuất hiện của Vương Vũ Hinh. Ngay sau khi Hoàng Cảnh Du bị tố bạo hành và ngoại tình cuối năm 2018, Dương Tích Văn đăng bài Weibo khẳng định việc nam diễn viên bạo hành là sự thật.

Gặp hàng loạt những tin tức bất lợi cho mình, Hoàng Cảnh Du đáng lẽ ra phải gặp những ảnh hưởng nhất định về sự nghiệp. Nhìn những trường hợp của Trần Phi Vũ, Trần Mục Trì... vừa qua thì Hoàng Cảnh Du đáng ra cũng gặp chuyện tương tự. Thế nhưng trường hợp của Hoàng Cảnh Du ngược lại hoàn toàn. Sự nghiệp của anh vẫn vô cùng phát triển, luôn có những dự án phim hot lên sóng.

Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 5
Tháng 5.2019, bộ phim chống ma túy Hành Động Phá Băng với sự tham gia của Hoàng Cảnh Du trong vai Lý Phi dù trước đó vướng ồn ào đời tư. 

Năm 2018, anh được chú ý với phim Kết Ái. Tháng 5.2019, bộ phim chống ma túy Hành Động Phá Băng với sự tham gia của Hoàng Cảnh Du trong vai Lý Phi đã được khởi chiếu trên iQIYI.

Năm 2020, Hoàng Cảnh Du hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án phim truyền hình Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Cùng năm, anh cũng sánh vai cùng Ngô Cẩn Ngôn trong Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ. Dù sau đó nam diễn viên nhiều lần bị Vương Vũ Hinh tố cáo nhiều chuyện nhưng Hoàng Cảnh Du vẫn vậy, đóng phim đều đều. Năm 2021, anh hợp tác cùng Lý Thấm trong Quân Trang Thân Yêu.

Ngoài những ồn ào kể trên, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn có quan hệ tình cảm từ sau khi hợp tác chung trong một phim truyền hình. Nữ diễn viên còn bị đồn có bầu, sinh con bí mật, tuy nhiên không xác nhận. Một số nguồn tin cho hay, tình cảm của hai nghệ sĩ rất tốt, Hoàng Cảnh Du nhiều lần đến phim trường thăm Địch Lệ Nhiệt Ba.

Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 6
Năm 2020, Hoàng Cảnh Du hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay và vướng tin đồn "phim giả tình thật".

 Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 7

Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 8

Thời điểm này, người hâm mộ của Nhiệt Ba liên tục tranh cãi, chỉ trích Hoàng Cảnh Du vì cho rằng anh không xứng đáng với cô. Danh tiếng của Hoàng Cảnh Du chỉ mới vực dậy sau khi anh đóng chính Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa. Trong phim, anh thủ vai lính cứu hỏa quả cảm. Nam tài tử từ một người bị chỉ trích đã trở mình và chiếm lại cảm tình của khán giả nhờ màn hóa thân tốt.

Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 9

Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 10
Danh tiếng của Hoàng Cảnh Du vực dậy sau khi anh đóng chính một lính cứu hỏa quả cảm trong Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa. 

Gần đây nhất, Hoàng Cảnh Du còn góp mặt trong chương trình kết năm, trong khi nhiều diễn viên dính scandal vừa qua như Trần Phi Vũ không thấy đâu. Thậm chí Dương Dương còn phải "lánh nạn" khỏi các sự kiện cuối năm chỉ vì 1 vai diễn dở, bị chê diện rộng. Tuy vậy, Hoàng Cảnh Du vẫn hiên ngang xuất hiện, mặc kệ những scandal nhức nhối bủa vây mình.

Qua bao thị phi và sóng gió, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du càng phát triển và thăng tiến, nghi vấn có ‘thế lực’ chống lưng? - Ảnh 11
Hoàng Cảnh Du còn góp mặt trong chương trình kết năm.

Cho đến nay, trường hợp của Hoàng Cảnh Du vẫn không thể lý giải thỏa đáng 100%. Có người cho rằng đơn giản trường hợp của Hoàng Cảnh Du không nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Song, cũng có người cho rằng đằng sau Hoàng Cảnh Du là một thế lực khủng khó tưởng tượng, người đã giúp nam diễn viên trải qua "82 kiếp nạn" và vững vàng như bây giờ.

Người ta ví Hoàng Cảnh Du giống như một chú kiến kiên cường "đuổi mãi không đi", "đập mãi không chết", dù cho có sóng gió cách mấy, càng nhiều lời tố cáo hướng về mình thì sao nam này vẫn sẽ khó có thể lung lay và biến mất, trừ khi anh (hay thế lực đằng sau anh) muốn điều đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục lộ thêm bằng chứng hẹn hò với ‘tra nam’ Hoàng Cảnh Du, đã yêu nhau 3 năm, nhà trai từng bị tố anh ngoại tình, bạo hành

Sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (2020), mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả 2 không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

TIN MỚI NHẤT