Phản ứng của quý tử nhà Trương Bá Chi 'gây sốc' khi bố Tạ Đình Phong gửi bánh sinh nhật qua shipper

Sao quốc tế 24/01/2024 14:24

Cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi luôn là chủ đề nóng trong dư luận. Dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng câu chuyện về cuộc ly hôn của họ vẫn được bàn tán.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hồng Kông (Trung Quốc). Cả hai kết hôn năm 2006, có 2 con trai chung Lucas và Quintus. 

Sau khi ly hôn, hai con của Tạ Đình Phong do mình Chương Bá Chi nuôi dưỡng sau khi cặp sao ly hôn. Sao nữ "Sư tử Hà Đông" đã trở thành cha mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua, luôn một mình gánh vác gia đình, nuôi các con khôn lớn. Giờ đây các con của cô đã lớn dần và ngày càng hiểu chuyện hơn, Trương Bá Chi cũng rất hài lòng.

Tuy nhiên, Tạ Đình Phong không mấy quan tâm đến con trai. Có lần khi con trai cả Tạ Chấn Hiên, Tạ Đình Phong cũng không tổ chức sinh nhật cho cậu bé, chỉ có Trương Bá Chi cùng các trợ lý và bạn bè của cô đón sinh nhật cùng đứa trẻ.

Phản ứng của quý tử nhà Trương Bá Chi 'gây sốc' khi bố Tạ Đình Phong gửi bánh sinh nhật qua shipper - Ảnh 1Phản ứng của quý tử nhà Trương Bá Chi 'gây sốc' khi bố Tạ Đình Phong gửi bánh sinh nhật qua shipper - Ảnh 2

Dù không tổ chức sinh nhật cho con, Tạ Đình Phong cũng không xuất hiện. Với tư cách là một người cha, anh cũng đã thực hiện một cử chỉ đó là gửi một chiếc bánh sinh nhật cho con trai cả của mình qua shipper, chiếc bánh do chính Tạ Đình Phong làm.

 

Tuy nhiên, con trai cả của Trương Bá Chi lại không coi trọng điều đó, chỉ nói 10 chữ: “Hãy để dành và ăn cùng người phụ nữ đó”.

Phản ứng của quý tử nhà Trương Bá Chi 'gây sốc' khi bố Tạ Đình Phong gửi bánh sinh nhật qua shipper - Ảnh 3

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi từng là cặp đôi được săn đón tại làng giải trí Hồng Kông khi cả hai đều tương xứng về ngoại hình và có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Họ kết hôn năm 2006, có chung hai con trai trước khi chia tay năm 2011. Hậu ly hôn, Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi trong khi Trương Bá Chi phụ trách việc nuôi dưỡng 2 quý tử Lucas Tạ Chấn Hiên (16 tuổi) - Quintus Tạ Chấn Nam (13 tuổi).

Năm 2018, cô sinh thêm con trai thứ ba nhưng giấu kín thông tin cha đứa trẻ. Theo truyền thông, Tạ Đình Phong vẫn chu cấp tiền để vợ cũ nuôi dạy con chung đồng thời có ý định để lại toàn bộ tài sản cho Lucas và Quintus. Nhiều năm qua, cặp đôi nổi tiếng này liên tục vướng tin đồn "nối lại tình xưa" và không ít lần lên tiếng phủ nhận.

Rộ tin nghệ sĩ Hông Kông bị bắt vì tội mua dâm, Tạ Đình Phong bất ngờ bị 'réo tên' vì điều này

Mới đây, công chúng không khỏi xôn xao bàn tán về nghi vấn Tạ Đình Phong liên quan tới vụ việc một nam nghệ sĩ hạng A Hong Kong (Trung Quốc) bị bắt khi đang thực hiện hành vi mua dâm ở Đại Lục.

TIN MỚI NHẤT