Phạm Băng Băng 'gây sốt' khi đứng cạnh dàn nam thần Lưu Đức Hoa, Ngô Kỳ Long

Sao quốc tế 05/06/2022 16:02

Mới đây, loạt ảnh chụp tại 1 sự kiện cách đây 16 năm của Phạm Băng Băng đã được chia sẻ rần rần mạng xã hội.

Mới đây, loạt ảnh chụp tại 1 sự kiện cách đây 16 năm của Phạm Băng Băng đã được chia sẻ rần rần mạng xã hội. Ngay lập tức, những khung hình khoe nhan sắc xinh đẹp xuất sắc của nữ thần họ Phạm năm 25 tuổi đã làm Weibo dậy sóng.

Đáng chú ý là khi đứng cạnh cả dàn tài tử đình đám như Lưu Đức Hoa, Ngô Kỳ Long, Vương Chí Văn và đạo diễn Trương Chi Lượng, nàng "Võ Mị Nương" vẫn nổi bần bật với nét đẹp sắc sảo cùng khí chất sang chảnh ngút ngàn.

Phạm Băng Băng 'gây sốt' khi đứng cạnh dàn nam thần Lưu Đức Hoa, Ngô Kỳ Long - Ảnh 1

Rất nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc tuổi ngoài đôi mươi của Phạm Băng Băng thời điểm đó. Chính làn da trắng mịn không tì vết, vóc dáng mảnh mai và sống mũi cao vút đã khiến cô trở nên nổi bật hơn so với các đồng nghiệp. Chỉ nhìn những hình ảnh này thôi cũng đủ hiểu vì sao nữ diễn viên được tôn lên là nữ thần nhan sắc xứ Trung.

Phạm Băng Băng 'gây sốt' khi đứng cạnh dàn nam thần Lưu Đức Hoa, Ngô Kỳ Long - Ảnh 2

Hiện tại, Phạm Băng Băng chủ yếu kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm mà cô thành lập, làm blogger thời trang. Người đẹp thường đăng trên trang cá nhân video hướng dẫn trang điểm, dưỡng da. Cô cho biết đắp mặt nạ dưỡng trắng hàng ngày, luôn thoa kem chống nắng khi ra ngoài, hạn chế trang điểm khi không ghi hình.

Quên 'nữ hoàng thị phi' của hiện tại đi, Phạm Băng Băng thời mới đôi mươi đẹp đến nao lòng như thế này cơ mà

Nhan sắc tươi trẻ và thần thái ngây thơ của Phạm Băng Băng trong quá khứ đã khiến công chúng một phen xuýt xoa.

TIN MỚI NHẤT