"Ông bố bỉm sữa" Hyun Bin lộ nhan sắc thật không chỉnh sửa, tuổi 41 có còn phong độ nam thần?

Sao quốc tế 11/12/2023 19:30

Loạt ảnh hậu trường của Hyun Bin đang trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường quảng cáo của Hyun Bin đã được công bố. Trong loạt ảnh hậu trường không chỉnh sửa, Hyun Bin khoe cận cảnh ngoại hình tuổi 41. Không quá lời khi nói rằng, ở tuổi tứ tuần, Hyun Bin vẫn khiến đàn em phải chạy theo dài vì phong độ vẫn luôn bền vững của mình.

'Ông bố bỉm sữa' Hyun Bin lộ nhan sắc thật không chỉnh sửa, tuổi 41 có còn phong độ nam thần? - Ảnh 1'Ông bố bỉm sữa' Hyun Bin lộ nhan sắc thật không chỉnh sửa, tuổi 41 có còn phong độ nam thần? - Ảnh 2

Dù là ảnh chưa chỉnh sửa nhưng ngoại hình mỹ nam của Hyun Bin vẫn khiến mọi người xuýt xoa vì quá nổi bật. Theo netizen, có vẻ như Hyun Bin đã giảm cân khá nhiều so với trước đây, phô diễn phần góc hàm nam tính cực kỳ điển trai. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hyun Bin được đánh giá là ông hoàng quảng cáo của showbiz Hàn. Nam diễn viên sở hữu bộ sưu tập các hợp đồng quảng cáo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị. 

'Ông bố bỉm sữa' Hyun Bin lộ nhan sắc thật không chỉnh sửa, tuổi 41 có còn phong độ nam thần? - Ảnh 3 

Mới đây, vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai cưng. Mặc dù không chia sẻ về tiệc sinh nhật của con nhưng Son Ye Jin đã lên mạng xã hội và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì những lời chúc dành cho bé cưng. 

‘Tình mới’ của Lưu Thi Thi bị chê bai kém sắc trong Nhất Niệm Quan Sơn, nam phụ lại được khen hết lời, nhan sắc được so sánh với ‘nam thần’ Hyun Bin

Trong khi nhan sắc và ngoại hình của Lưu Vũ Ninh khiến cư dân mạng hoang mang và bị chê bai kém sắc thì nam phụ Phương Dật Luân lại được đánh giá cao. Không những vậy, mỹ nam Hoa ngữ còn được đánh giá có gương mặt giống tài tử nổi danh Hyun Bin.

TIN MỚI NHẤT