Vợ chồng Son Ye Jin hẹn hò ở sân golf, Hyun Bin còn làm "phó nháy" cho bà xã

Sao quốc tế 05/08/2023 12:30

Son Ye Jin còn trách yêu chồng cực kỳ dễ thương.

Trên trang cá nhân mới đây, Son Ye Jin có đăng tải hai bức ảnh hẹn hò cùng ông xã Hyun Bin tại sân golf.

Kể từ sau khi kết hôn, mang thai và sinh con tới nay, đây là lần hiếm hoi mỹ nhân "Hạ Cánh Nơi Anh" mới khoe hình ảnh đi chơi golf.

Vợ chồng Son Ye Jin hẹn hò ở sân golf, Hyun Bin còn làm 'phó nháy' cho bà xã - Ảnh 1
Son Ye Jin khoe hình ở sân golf do đích thân ông xã Hyun Bin chụp

Đi kèm với hai bức ảnh khoe dáng cực nuột nà và khỏe khoắn, Son Ye Jin cũng chia sẻ dòng trạng thái dài với nội dung về chuyện đã lâu không đánh golf nên khả năng của mỹ nhân "Hạ Cánh Nơi Anh" có phần xuống cấp. Chính vì vậy mà vợ chồng Son Ye Jin đã cùng nhau "trốn con" ra ngoài hẹn hò ở sân golf.

Bên cạnh đó, Son Ye Jin cũng tiết lộ rằng, những bức ảnh này là do cô năn nỉ ông xã chụp cho mình. "Dù sao cũng nhờ chồng chụp được mấy kiểu chân dài", Son Ye Jin chia sẻ. Lời nhắn nhủ này của Son Ye Jin khiến cộng đồng mạng vừa ngưỡng mộ lại vừa ghen tị.

Son Ye Jin và Hyun Bin bén duyên từ phim điện ảnh "Cuộc đàm phán sinh tử" vào năm 2018. Tới năm 2019, cả hai tiếp tục gây bão toàn cầu với thành công của bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, cả hai thường xuyên hẹn hò ở sân golf do có chung sở thích với bộ môn thể thao sang chảnh này.

Vợ chồng Son Ye Jin hẹn hò ở sân golf, Hyun Bin còn làm 'phó nháy' cho bà xã - Ảnh 2

Body 6 múi căng đét của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (Blackpink)

Ahn Bo Hyun xuất thân là võ sĩ quyền anh nên sở hữu thân hình 6 múi như tượng tạc, được coi là một trong những diễn viên có body đẹp nhất nhì Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT