Body 6 múi căng đét của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (Blackpink)

Sao quốc tế 03/08/2023 16:30

Ahn Bo Hyun xuất thân là võ sĩ quyền anh nên sở hữu thân hình 6 múi như tượng tạc, được coi là một trong những diễn viên có body đẹp nhất nhì Hàn Quốc.

Cách đây vài giờ, công ty quản lý YG Entertainment xác nhận thành viên Blackpink - Kim Jisoo - và diễn viên Ahn Bo Hyun đang hẹn hò. Thông qua công ty quản lý, Jisoo cho biết đang tìm hiểu diễn viên đàn anh và cả hai có những cảm xúc tốt đẹp dành cho nhau. YG Entertainment bày tỏ hy vọng khán giả có thể tôn trọng mối quan hệ này và chúc phúc cho họ.

Body 6 múi căng đét của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (Blackpink) - Ảnh 1
Ahn Bo Hyun - Jisoo (Blackpink) xác nhận hẹn hò.

Ngay lập tức, thông tin Ahn Bo Hyun - Jisoo (Blackpink) hẹn hò gây chấn động làng giải trí Châu Á bởi nàng là nữ ca sĩ hàng đầu còn chàng cũng là diễn viên hạng A.

Để chiếm giữ trái tim Jisoo, Ahn Bo Hyun cũng “không phải dạng vừa”. Vừa là diễn viên nổi tiếng trong nhiều bộ phim ăn khách, Ahn Bo Hyun còn sở hữu gương mặt điển trai, thân hình body 6 múi “căng đét” là ước mơ của nhiều người.

Được biết, có body cực phẩm đứng hạng nhất nhì của showbiz Hàn như vậy vì Ahn Bo Hyun xuất thân là võ sĩ quyền anh. Khi còn hoạt động với tư cách là một võ sĩ, anh từng đại diện Busan thi đấu giải quốc gia.

Body 6 múi căng đét của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (Blackpink) - Ảnh 2

Anh chia sẻ về đam mê của mình: 'Boxing là một môn thể thao không dễ dàng. Khi còn nhỏ, tôi tập ở ký túc xá trường rồi tham gia một số giải thi đấu, thậm chí có tiền mang về. Số tiền đó giúp tôi giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình. Sự kiên trì rèn giũa suốt thời gian đó chắc hẳn đã giúp ích rất nhiều trong việc đưa tôi đến vị trí như ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ kiệt sức hay mệt mỏi trên phim trường'.

Body 6 múi căng đét của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (Blackpink) - Ảnh 3Body 6 múi căng đét của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (Blackpink) - Ảnh 4

Ahn Bo Hyun luyện tập 365 ngày trong một năm, kết hợp ăn uống bài bản. Không chỉ đến phòng tập, ở nhà, anh cũng tập luyện. Ahn Bo Hyun hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn tại Hàn Quốc.

 Body 6 múi căng đét của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (Blackpink) - Ảnh 5Body 6 múi căng đét của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (Blackpink) - Ảnh 6

Trong một show truyền hình, Ahn Bo Hyun cho biết anh ăn lòng trắng trứng vào buổi sáng để bổ sung protein và thay thế việc tập thể dục bằng quyền anh 4-5 lần một tuần, ngay cả khi anh bận tối mắt vì công việc. Kết thúc một ngày bằng ly rượu vang là một trong những sở thích của Ahn Bo Hyun. Điều này giúp anh cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Body 6 múi căng đét của Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (Blackpink) - Ảnh 7

Một nguồn tin cho hay Jisoo và Ahn Bo Hyun đã tận hưởng những buổi hẹn hò ở nhà riêng từ tháng 5 năm ngoái. Do lịch trình bận rộn của cả hai, họ hiếm có thời gian dành cho nhau. Thậm chí, Ahn Bo Hyun phải điều chỉnh lịch trình để phù hợp với bạn gái.

Ngay sau thông báo của YG, tờ Dispatch tung loạt ảnh ghi hình cặp sao hẹn hò ở nhà Jisoo tại Yongsan. Tờ báo cho biết, trong ba tháng liên tiếp 6,7, 8, họ gặp gỡ đều đặn. Một nguồn tin cho hay, hai người đến với nhau vì có nhiều đam mê chung trong diễn xuất, ca hát và cả thời trang.

Jisoo là thành viên của nhóm Blackpink và đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Ahn Bo Hyun là diễn viên, gần đây vừa hoàn tất một phim truyền hình.

Theo Naver, Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, cao 1,87m. Anh từng là người mẫu, đam mê thể thao, đặc biệt là quyền anh nên có vóc dáng cân đối. Trên kênh YouTube 'Bravo-hyun' với khoảng 300.000 người follow, Ahn Bo Hyun thường chia sẻ các phương pháp tập luyện, ăn kiêng để có thể hình hoàn hảo.

Ahn Bo Hyun là gương mặt tên tuổi trên màn ảnh Hàn, được yêu mến với những bộ phim như 'Hậu duệ mặt trời', 'See You At My 19th Life', 'Itaewon Class', 'Her Private Life', 'My Name'... Anh có gương mặt đẹp, yêu thích quyền anh. Tài tử có đời tư rất kín tiếng.

 

 

Khán giả 'quay xe' sau concert ngày 1 của Blackpink, hội phe vé rao bán một cặp VIP lên đến 40 triệu

Đêm nhạc Born pink của Blackpink diễn ra tối 29/7 tại sân vận động Mỹ Đình, thu hút khoảng 30.000 khán giả đến xem trực tiếp.

TIN MỚI NHẤT