Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin lộ tính cách thật qua lời kể của hàng xóm

Sao quốc tế 18/07/2023 16:27

Hyun Bin và Son Ye Jin hiện đang sống tại căn penthouse sang trọng được nam tài tử tậu trước khi kết hôn.

Trang Dispatch mới đây dẫn nguồn tin từ bài đăng của một cư dân mạng - là hàng xóm nhà vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin.

Theo đó, người này có chia sẻ bài viết lên trang cá nhân tiết lộ việc bản thân đã nhận được món quà - thịt bò thượng hạng của Hàn Quốc từ cặp đôi đình đám này. Bài viết đã trở thành chủ đề nóng được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin lộ tính cách thật qua lời kể của hàng xóm - Ảnh 1
Hyun Bin - Son Ye Jin tặng quà thượng hạng cho hàng xóm trong quá trình nhà phải sửa sang

Cụ thể, người này cho biết, gia đình Hyun Bin cần phải sửa sang lại nội thất trong nhà. Do sợ tiếng ồn từ việc sửa sang nhà làm ảnh hưởng tới hàng xóm, nên Hyun Bin đã đem hộp quà là thịt bò thượng hạng của Hàn Quốc sang tận nơi nặng cho hàng xóm. "Nam diễn viên tuyệt vời - người tôi vô cùng yêu thích nói rằng, anh ấy đã mang quà sang tặng, nhưng khi ấy không gặp vì tôi phải đi công tác".

Người này nói rằng, bản thân còn không biết tới việc nhà Hyun Bin - Son Ye Jin đang sửa sang. Qua lời kể từ người nhà, netizen này tiết lộ, Hyun Bin đã đích thân sang nhà họ với thái độ thiện trí và cực kỳ thân thiện. Netizen này còn bày tỏ sự tiếc nuối vì đã không có mặt ở nhà khi Hyun Bin tới. Đồng thời cho biết, bản thân sẽ thưởng thức món quà đặc biệt này của vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin.

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin lộ tính cách thật qua lời kể của hàng xóm - Ảnh 2

Đáng chú ý, thông tin này được chia sẻ ngay sau khi truyền thông đăng tải vụ việc phía Song Hye Kyo phải lên tiếng xin lỗi. Nguyên nhân vì trong quá trình xây dựng nhà của Song Hye Kyo, phía xây dựng đã không may để vật liệu rơi xuống làm hư hại ô tô của nhà hàng xóm.

 

 

Hyun Bin gây sốt với vẻ ngoài cực phẩm, được bắt gặp đưa nhân vật đặc biệt tới nơi làm việc

Diện mạo của Hyun Bin được nhận xét là ngày càng thăng hạng sau khi lên chức bố.

TIN MỚI NHẤT