Nữ ca sĩ gặp tai nạn thót tim khi quay phim, hoảng loạn khóc thét, phải nhập viện cấp cứu

Sao quốc tế 14/07/2023 12:11

Thông tin tai nạn nghề nghiệp của nữ diễn viên khi được đăng tải đã khiến đông đảo khán giả lo lắng.

Theo tờ Hankook Ilbo, trưa ngày 12/7 (giờ địa phương), nữ ca sĩ nổi tiếng Lee Ji-hyun (cựu thành viên nhóm Jewelry) khiến người hâm mộ xót xa khi chia sẻ thông tin về vết thương của mình cùng với một bức ảnh được chụp trong phòng cấp cứu trên.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Tôi vẫn ổn, không sao đâu. Trong quá trình quay phim, một vật thể lạ đột nhiên bay vào mắt khiến tôi cảm thấy mắt mình nóng rát như lửa đốt", cô anh giải thích lý do tại sao anh phải vào phòng cấp cứu. 

Nữ ca sĩ gặp tai nạn thót tim khi quay phim, hoảng loạn khóc thét, phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 1

Nữ ca sĩ gặp tai nạn thót tim khi quay phim, hoảng loạn khóc thét, phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 2
Nữ ca sĩ Lee Ji-hyun phải nhập viện cấp cứu sau khi gặp sự cố ngoài ý muốn khi đang quay phim

Lee Ji-hyun cho biết thêm: "Bệnh viện đã đóng cửa, vì vậy tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đến phòng cấp cứu, nhưng tôi nghe bác sĩ nói rằng tôi bị tổn thương giác mạcTôi đau đớn lắm nhưng cũng sẽ vượt qua được thôi. Mọi người phải thật cẩn thận nhé vì sức khỏe rất quý giá", cô nói làm giảm bớt sự lo lắng của người hâm mộ.  

Nữ ca sĩ gặp tai nạn thót tim khi quay phim, hoảng loạn khóc thét, phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 3

Nữ ca sĩ gặp tai nạn thót tim khi quay phim, hoảng loạn khóc thét, phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 4
Cô nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả khi hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Jewelry

Nhiều khán giả và người hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng về vấn đề an toàn của các nghệ sĩ ghi hình và để lại nhiều bình luận động viên mong cô sớm khỏe lại và trở về nhà: "Mong bạn nhanh chóng khỏe lại", "Hãy điều trị thật tốt, bạn sẽ sớm khỏe lại", "Bạn đã làm việc chăm chỉ",...

Nữ ca sĩ gặp tai nạn thót tim khi quay phim, hoảng loạn khóc thét, phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 5
Hiện tại, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con nhỏ

 

Nữ ca sĩ Lee Ji-hyun sinh năm 1983, cô nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả khi hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Jewelry. Cô kết hôn năm 2013 với ông xã là người ngoài ngành nhưng cả hay đã ly hôn vào năm 2016, sau 3 năm chung sống.  

Đến tháng 9 năm 2017, cô tái hôn với bác sĩ nhãn khoa song cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 3 năm. Hiện Lee Ji-hyun làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con nhỏ là con gái tên Seo-yoon và con trai Woo-gyeong. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn được chẩn đoán mắc chứng ADHD (Rối loạn tăng động giảm chú ý) khi con trai cô được 4 tuổi.     

 

1 năm sau vụ tai nạn xe kinh hoàng, cuộc sống và diện mạo của nam thần Lâm Chí Dĩnh giờ ra sao?

Lâm Chí Dĩnh nhận được không ít lời khen ngợi từ công chúng vì sự nỗ lực, tinh thần tích cực, lạc quan đối diện với biến cố.

TIN MỚI NHẤT