Nhờ phim Thừa Hoan Ký, Dương Tử xác lập kỷ lục khủng, điều mà Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng làm được

Sao quốc tế 11/04/2024 11:27

Mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Tử xác lập kỷ lục khủng, điều mà Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng làm được.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin nhân vật Mạch Thừa Hoan do Dương Tử thủ vai trong bộ phin Thừa Hoan Ký vừa lên sóng đã cán mốc độ hot 40 triệu. Với thành tích này, Mạch Thừa Hoan đã trở thành nhân vật đạt được độ hot này nhanh nhất, cũng là nhân vật đầu tiên vừa lên sóng đã phá mốc 40 triệu trên nền tảng Tencent.

Nhờ phim Thừa Hoan Ký, Dương Tử xác lập kỷ lục khủng, điều mà Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng làm được - Ảnh 1

Nếu trước khi phim lên sóng, Dương Tử gây tranh cãi về phương diện nhan sắc thì nay khi phim trình làng, phản ứng về cô nàng đã thay đổi. Không ít netizen khen ngợi nàng tiểu hoa trông duyên dáng, tự nhiên chứ không "già, xấu" như nhận định trước đó. Có khán giả khẳng định đây là tạo hình hiện đại đẹp nhất của Dương Tử từ trước đến nay.

Nhờ phim Thừa Hoan Ký, Dương Tử xác lập kỷ lục khủng, điều mà Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng làm được - Ảnh 2

 

Bên cạnh đó, thể loại phim truyền hình đô thị, lãng mạn vốn không được khán giả ưu chuộng. Do đó, Dương Tử và Hứa Khải đã tạo nên một cú hit vô cùng ấn tượng. Khán giả kỳ vọng thành công của phim sẽ giúp sự nghiệp cả hai lên tầm cao mới.

Nhờ phim Thừa Hoan Ký, Dương Tử xác lập kỷ lục khủng, điều mà Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng làm được - Ảnh 3

Thừa Hoan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung xoay quanh nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử). Cô sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường, mẹ là người quyền lực và nắm toàn quyền kiểm soát gia đình. Mẹ của Thừa Hoan can thiệp vào tất cả mọi chuyện của con, từ công việc, bạn trai đến khi sắp bước lên xe hoa. Cô cảm thấy nghẹt thở vì điều này.

Nhờ phim Thừa Hoan Ký, Dương Tử xác lập kỷ lục khủng, điều mà Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng làm được - Ảnh 4

Bên cạnh đó, sự chênh lệch về gia cảnh của cô và bạn trai, những can thiệp quá sâu của mẹ vào chuyện hôn nhân khiến Thừa Hoan và bạn trai (Ngưu Tuấn Phong) phải chia tay. Để giải toả cảm xúc, Thừa Hoan đến làm việc tại một khách sạn của bà nội kế. Lúc này, cô gặp gỡ Diêu Chí Minh (Hứa Khải). Cả hai cùng vượt qua nhiều thử thách, thấu hiểu và mến mộ lẫn nhau. Thừa Hoan cũng dần trưởng thành hơn. Cô có chính kiến của riêng mình đồng thời hiểu được những u uất, nỗi khổ trong lòng mẹ. 

Không phải Hứa Khải, Dương Tử và một nam phụ Thừa Hoan Ký đã có duyên nợ đặc biệt từ 10 năm trước

Bên cạnh những thành tích cũng như câu chuyện của cặp đôi chính, khán giả cũng chú ý đến màn tái hợp của Dương Tử và nam phụ phim Thừa Hoan Ký sau 10 năm.

TIN MỚI NHẤT