Hơn 3 triệu người hóng chờ Dương Tử và 'bạn trai 'kém tuổi' công khai mối quan hệ?

Sao quốc tế 08/04/2024 12:45

Mạng xã hội xôn xao trước việc hơn 3 triệu người hóng chờ Dương Tử và 'bạn trai 'kém tuổi' công khai mối quan hệ.

Sau thành công của Trường Tương Tư, Dương Tử lại "đổi gió" với một loạt dự án mang màu sắc hiện đại. Đáng chú ý, dự án Thừa Hoan Ký của cô nàng sẽ chính thức lên sóng vào ngày 9/4 tới trên nền tảng Tencent. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Hứa Khải hợp tác với Dương Tử, và cũng là dự án hiện đại thứ 2 của Dương Tử trong năm 2024.

Hơn 3 triệu người hóng chờ Dương Tử và 'bạn trai 'kém tuổi' công khai mối quan hệ? - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính cán mốc 3 triệu lượt hẹn xem trên nền tảng Tencent. Có thể thấy, sự hóng đợi của khán giả dành cho bộ phim nói chung và cặp đôi nói riêng vô cùng lớn.

Hơn 3 triệu người hóng chờ Dương Tử và 'bạn trai 'kém tuổi' công khai mối quan hệ? - Ảnh 2

Dương Tử và Hứa Khải vốn là hai cái tên không còn xa lạ đối với khán giả màn ảnh nhỏ xứ Trung. Sau Muốn Mãi Mãi Yêu, Thừa Hoan Ký là tác phẩm được mong đợi sẽ giúp Dương Tử nâng cao thêm danh tiếng với dòng phim hiện đại. Cô nàng là gương mặt nổi bật trong hàng ngũ hoa 90 có diễn xuất tốt, thường được gọi tên ở các bài viết khen ngợi thực lực, thậm chí còn được đi kèm với cụm từ “diễn xuất xuất thần”. 

Hơn 3 triệu người hóng chờ Dương Tử và 'bạn trai 'kém tuổi' công khai mối quan hệ? - Ảnh 3

Hứa Khải là nam diễn viên thuộc Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính. Anh chàng nổi lên sau vai diễn Phú Sát Phó Hằng ở Diên Hi Công Lược. Bên cạnh đó, Hứa Khải còn từng hợp tác với dàn mỹ nhân đình đám như Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Cảnh Điềm, Cổ Lực Na Trát... Đáng tiếc các dự án phim do anh chàng đóng vai chính đều có thành tích khá thấp.

Được biết, Dương Tử cũng nổi danh với khả năng 'vượng bản diễn' nên netizen hy vọng cô nàng sẽ giúp Hứa Khải vực dậy tên tuổi. Bên cạnh đó, những hình ảnh nhá hàng được tung ra trước đó, phản ứng hóa học ngọt ngào đến từ cặp đôi khiến người hâm mộ phần nào yên tâm về sự hợp tác giữa hai diễn viên trẻ khi bộ phim lên sóng.

Hơn 3 triệu người hóng chờ Dương Tử và 'bạn trai 'kém tuổi' công khai mối quan hệ? - Ảnh 4

Thừa Hoan Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung phim xoay quanh Mạch Thừa Hoan, từ nhỏ đã có thành tích học tập ưu tú. Khi lớn lên, cô có cuộc sống bình thường, còn chuẩn bị kết hôn với bạn trai xuất thân khá giả. Nào ngờ đâu hàng loạt tranh cãi, xung đột giữa mẹ ruột, mẹ chồng tương lai đã khiến đám cưới bị hoãn. Về sau, Thừa Hoan đi làm công việc khách sạn để thay đổi môi trường thì gặp quản lý Diêu Chí Minh (Hứa Khải), cùng anh viết nên câu chuyện tình tuyệt đẹp.

Vừa công khai 'hẹn hò' cùng Dương Tử, Hứa Khải để lộ ảnh cực tình cùng 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh

Mạng xã hội được một phen phát sốt với khoảnh khắc cực tình của Điền Hi Vi và Hứa Khải trên phim trường Tử Dạ Quy.

TIN MỚI NHẤT